Ngồi cạnh vợ vẫn làm chuyện này... bị cảnh sát tóm gáy

Google News

(Kiến Thức) - Prabhu Ramamoorthy, 34 tuổi, bị cáo buộc xâm hại một phụ nữ trẻ ngay trên máy bay, trong khi đó, vợ anh ta vẫn đang ngồi cạnh. 

Mời quý độc giả xem video: Chuyện lạ độc: Đi ăn trộm để giải sầu (Nguồn video: VTC14)
Tờ Washington Post đưa tin, mới đây, cảnh sát bang Michigan, Mỹ vừa bắt giữ Prabhu Ramamoorthy, người Ấn Độ vì người này bị cáo buộc xâm hại một người phụ nữ ngồi bên cạnh mình trên máy bay. Đáng nói, trong lúc xâm hại người phụ khác, vợ của anh ta vẫn đang ngồi bên.
 Prabhu Ramamoorthy, 34 tuổi.
Trên chuyến bay, Prabhu ngồi giữa một phụ nữ trẻ 22 tuổi và vợ mình. Người phụ nữ trẻ ngồi cạnh cửa sổ và vợ của Prabhu ngồi ở ghế hành lang.
Người phụ nữ cho biết, trong chuyến bay, cô đã ngủ thiếp đi về mệt . Khi tỉnh dậy, cô thấy quần và áo sơ mi của mình bị xộc xệch, mở ra, bàn tay của Prabhu đang đặt trên quần của cô.
Ngay khi phát hiện ra hành vi xâm hại, người phụ nữ đã gặp tiếp viên hàng không và khóc. Sau đó, sự việc được báo lên cảnh sát.
Ngay sau khi máy bay hạ cánh, Prabhu Ramamoorthy bị cảnh sát bắt. Tại đồn, người đàn ông nói rằng mình không hề làm gì cả. Vợ của Prabhu cũng lên tiếng là chồng cô thực sự không làm gì.
Họ cho rằng người phụ nữ ngủ quá say đã ngã vào đầu gối của Prabhu, có thể như thế mà quần áo xộc xệch. Tuy nhiên, lời khai của vợ Prabhu không được tin tưởng.
 Spirit Airlines.
Tại tòa án, công tố viên buộc tội Prabhu là tấn công, xâm hại nghiêm trọng, không được phép bảo lãnh và vợ chồng Prabhu có thể nói dối để che đậy sự thật.
Công tố viên cũng chỉ ra rằng hành vi Prabhu là hành vi rất tồi tệ. Ngay ở trên máy bay, nơi công cộng, mà Prabhu có thể cả gan làm một điều như vậy, hơn nữa vợ của anh ta cũng ngồi ngay bên cạnh.
Trước khi vụ việc kỳ lạ xảy ra, Prabhu chưa từng bị cáo buộc tấn công, quấy rối bất kỳ ai.
Kiều Dụ (Theo Mop)

>> xem thêm

Bình luận(0)