Nghe thấy giọng nói bí ẩn, người mẹ nỡ làm điều kinh hoàng này

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi bị bắt, Domingas khai nhận, cô đã giết chết con trai mình vì luôn nghe thấy có âm thanh thần bí nói với mình rằng, con trai Jhony là một con rồng độc ác... rồi xuống tay kinh hoàng. 

Câu chuyện mẹ giết chết con trai đau lòng xảy ra ở Manaus, phía bắc Brazil, gây xôn xao dư luận. Theo thông tin đăng tải, vào sáng ngày 2/11 vừa qua, bà Lucia Maria Carvalho, 67 tuổi, mẹ chồng cô Domingas Carvalho, 40 tuổi khi vừa rời giường đã có linh cảm chẳng lành, muốn đi tìm con dâu và cháu trai mới 17 tháng tuổi là Jhony.
Sau khi tìm kiếm quanh nhà không thấy, bà Lucia quay vào nhà để nghỉ ngơi thì bất ngờ nhìn thấy trên bàn có một túi nilon đầy ruồi, bốc mùi rất khó chịu.
Tưởng rằng túi cá hỏng con dâu vô ý để trên bàn, bà Lucia bước tới nhặt đem vứt đi thì đột nhiên thấy một bàn tay nhỏ xíu từ trong túi rơi ra ngoài, bà Lucia hoảng hốt thét lên thảm thiết rồi ngất đi.
Nghe thay giong noi bi an, nguoi me no lam dieu kinh hoang nay
 
Nghe thấy âm thanh chói tai, hai đứa trẻ khác lập tức thức dậy. Phát hiện bà nội ngất đi và túi nhựa đựng thi thể, hai em vội vã gọi điện cảnh sát.

Mời quý vị xem video: Nghi án mẹ giết con rồi tự tử ở Hải Dương. Nguồn video: VTC14

Sau khi điều tra, cảnh sát hiện người mẹ Domingas Carvalho với bộ đồ đẫm máu đang ngồi ở gian hàng bán dưa hấu của mình, lầm bầm đọc Kinh Thánh. Nhận thấy tình trạng tinh thần của cô Domingas không ổn định, cảnh sát không ráo riết truy hỏi mà chỉ đưa ra thắc mắc tại sao quần áo của cô dính máu.
Nghe thay giong noi bi an, nguoi me no lam dieu kinh hoang nay-Hinh-2
 
Ban đầu, Domingas nói rằng quần áo của cô dính máu kinh. Tuy nhiên, sau thời gian đấu tranh tâm lý, người mẹ này đã tự khai, đó chính là máu của con trai mình.
Sau khi bị bắt, Domingas khai nhận, cô đã giết chết con trai của mình vì luôn nghe thấy có âm thanh thần bí nói với mình rằng, con trai Jhony là một con rồng độc ác. Nếu không tự tay giết chết Jhony, khi lớn hơn, cậu bé sẽ biến thành một con rồng và ăn thịt cả nhà.
Tin lời giọng nói thần bí kia, cô Domingas đã đem con trai nhỏ vào phòng bếp và giết chết cậu bé. Sau khi giết chết con trai, người mẹ này chia xác làm nhiều phần và đựng vào túi nilon, đặt ở trên bàn bếp.
Nghe thay giong noi bi an, nguoi me no lam dieu kinh hoang nay-Hinh-3
 
Được biết, cô Domingas cách đây không lâu đã ly hôn. Sau khi ly hôn mắc phải chứng trầm cảm u uất. Tuy rằng đã uống thuốc điều trị thế nhưng 3 tháng trở lại đây đã dừng thuốc. Chẳng ngờ dừng thuốc chẳng bao lâu, cô Domingas bị hoang tưởng và nảy sinh hành vi giết con trai vô cùng tàn nhẫn.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)