Lời giải bất ngờ về chú mèo màu xanh kỳ quái

Google News

(Kiến Thức) - Một con mèo có bộ lông màu xanh lục bỗng chốc trở thành đề tài bàn tán của người dân Varna, Bulgaria, liệu đó có phải giống mèo mới?

Bộ lông màu xanh lá cây sáng của chú mèo trông vô cùng bắt mắt, và nó trở thành đề tài gây xôn xao của người dân tại thành phố biển Varna của Bulgaria. Hầu hết mọi người đều sửng sốt khi nhìn thấy hình dáng kỳ lạ của con mèo trên đường phố, nhiều thông tin đồn đoán được đưa ra.
Xem clip: Chú mèo màu xanh kỳ quái gây xôn xao (Nguồn: Daily Mail)
Lý giải về bộ lông kỳ quái của con mèo này, có người cho rằng nó đã bị một ai đó đối xử thô bạo, lại có thông tin đó là một giống mèo mới, hay do con vật sinh ra gần một nhà máy điện hạt nhân. Thậm chí những người tin rằng con mèo là nạn nhân của một trò đùa tàn nhẫn còn lập nhóm trên mạng xã hội Facebook để kêu gọi mọi người đưa kẻ gây nên trò đùa ác với con mèo ra chịu tội.
Tuy nhiên, giới truyền thông địa phương cho biết bộ lông xanh của con mèo là hậu quả của việc con vật đã ngủ trên một đống sơn bột màu xanh trong garage khiến bộ lông nó chuyển sang màu xanh ngày càng đậm hơn.
Một số hình ảnh về chú mèo màu xanh đang gây chú ý:
 

 

 

 

 

 

Lưu Thoa (theo DM)

Bình luận(0)