Kangaroo bực bội vì không thể chơi được thứ này của người

Google News

(Kiến Thức) - Dù cố gắng rất nhiều, con kangaroo này vẫn không thể trèo lên chiếc ghế đu của con người để chơi đùa. Bực bội, nó chạy đi mà không thèm ngoái lại lưu luyến.

Cô Anita Kuhberger, một cư dân ở Australia đã vô tình phát hiện cảnh tượng thú vị bên ngoài ngôi nhà của mình. Theo Anita, cô đã vô cùng bất ngờ khi nhìn thấy một con kangaroo cố gắng trèo lên chiếc ghế đu treo ngoài sân để chơi đùa.
Tuy nhiên, mặc cho mọi nỗ lực của con kangaroo, chiếc ghế vẫn đu đưa mãi, không chịu hợp tác.
Giống như một đứa trẻ cố chấp, con kangaroo vẫn tiếp tục cố gắng. Nó không ngừng giữ chặt ghế đu và bật người lên, tuy nhiên vì không đúng cách, kangaroo không đạt được mục đích của mình.
Kangaroo buc boi vi khong the choi duoc thu nay cua nguoi
 
"Có rất nhiều kangaroo thường xuyên tới nơi này, thế nhưng tôi chưa từng thấy bất cứ con kangaroo nào có hứng thú và đòi chơi ghế đu như nó", cô Anita cho biết.

Mời quý vị xem video: Hình ảnh hiếm có về thế giới động vật hoang dã

Được biết, kangaroo thực sự đã đấu tranh để chơi chiếc ghế đu. Tuy nhiên, khi biết mình thất bại và sẽ chẳng thể nào chơi ghế đu, con kangaroo tỏ ra khá bực bội. Nó xoay người bỏ đi đầy kiên quyết.
Tuy nhiên, cô Anita cho biết, trước khi bỏ đi, con kangaroo nghịch ngợm này còn nhảy quanh sân một vài lần như để hả giận và chứng mình, không có ghế đu thì nó vẫn có thể chơi rất vui vẻ. 
Kiều Dụ (Theo Dodo)

>> xem thêm

Bình luận(0)