Chuyện lạ hôm nay: Mải làm điều khó tin này, mẹ khiến con chết thảm

Google News

(Kiến Thức) - Mỗi khi con trai khóc lóc, cô Lâm lại đem đứa trẻ vào nhà vệ sinh và nhốt lại. Chẳng ngờ, vì bị mẹ nhốt trong nhà vệ sinh, không cho ăn uống trong thời gian gian, mẹ khiến con chết vì quá đói và khát.

Với đa số gia đình, trẻ con đều được cưng chiều hết mực. Có những bậc phụ huynh tính tình nghiêm khắc thế nhưng vẫn rất yêu thương và quan tâm đến con cái. Quan hệ huyết thống như nhiều người vẫn nói rằng hổ dữ không ăn thịt con, chẳng ngờ, vẫn có những người mẹ khiến con chết vì đói khát, rất tàn nhẫn.
Theo thông tin đăng tải, cô Lâm, 20 tuổi, làm việc tại một quán bar ở Đài Bắc có một con trai hai tuổi. Người con này là của cô Lâm và bạn trai cũ. Vì không hợp nhau, cô Lâm đã chia tay người này, một mình nuôi con.
Chuyen la hom nay: Mai lam dieu kho tin nay, me khien con chet tham
 
Tuy nhiên vì còn quá trẻ, áp lực quá lớn, cô Lâm quyết định đưa con trai về ở chung với người bạn trai hiện tại là anh Tiêu.
Mới đây, cô Lâm và anh Tiêu còn chăm sóc đứa trẻ khá chu đáo, thế nhưng do không có bất cứ kinh nghiệm gì, lại không có người lớn để học hỏi, nhờ vả, bình thường cô Lâm chỉ cho con trai nhỏ ăn ít bánh mì còn thừa lại hoặc các loại thức ăn nhanh.
Chuyen la hom nay: Mai lam dieu kho tin nay, me khien con chet tham-Hinh-2
 
Mới chỉ hai tuổi, chưa biết gì, đứa trẻ khóc nháo đòi mẹ thường xuyên. Nhưng công việc ở quán bar rất phức tạp, cô Lâm không có thời gian để ý đến con trai mình. Mỗi khi con trai khóc lóc, cô Lâm lại đem đứa trẻ vào nhà vệ sinh và nhốt lại.

Mời quý vị xem video: Nghi án mẹ giết con rồi tự tử ở Hải Dương. Nguồn video: VTC14

Chẳng ngờ, mới đây, vì bị mẹ nhốt trong nhà vệ sinh, không cho ăn uống trong thời gian gian, cậu bé đã chết vì quá đói và khát.
Đến khi cảnh sát tìm được thi thể cậu bé, thời gian tử vong đã quá 24 tiếng đồng hồ. Thi thể cũng chuyển màu tím đen, xung quanh đều là phân và nước tiểu, bốc mùi hôi thối nồng nặc.
Chuyen la hom nay: Mai lam dieu kho tin nay, me khien con chet tham-Hinh-3
 
Cảnh sát cũng cho biết thêm, khi khám xét phòng ở của cô Lâm và anh Tiêu, không phát hiện bất cứ món đồ gì của trẻ con như quần áo, đồ dùng và đồ chơi. Có thể thấy rằng, bình thường cô Lâm và anh Tiêu không hề quan tâm gì đến đứa trẻ.
Ngay sau đó, đôi tình nhân trẻ tuổi bị bắt. Tại đồn cảnh sát, cô Lâm khai rằng, có thể do con trai bị bệnh kén ăn. Bình thường cũng không ăn gì nhiều, cả ngày khóc lóc, đòi hỏi, rất phiền. Đồng thời, cô Lâm cũng cho rằng việc anh Tiêu nhốt con trai trong nhà vệ sinh là bình thường, không phải ngược đãi.
Khi được hỏi tại sao không mua đồ và chăm sóc con trai, mặc dù tiền lương khá cao, cô Lâm nói rằng thu nhập của mình đều dùng để chi trả chi phí cho cô và bạn trai. Anh Tiêu không có công việc, bình thường các loại chi phí như tiền nhà, tiền điện, tiền nước, tiền sinh hoạt đều một mình cô gánh vác. Tiền lương có khá cũng không đủ dùng. Hơn nữa, nếu không chi tiêu cho bạn trai, cô sợ anh ta sẽ bỏ đi mất, vì vậy cô hầu như không tiêu tiền vì con trai nhỏ, để dành tiền nuôi tình nhân.
Về việc tàn nhẫn, thiếu trách nhiệm, bỏ đói con trai đến chết, cô Lâm đổ mọi trách nhiệm lên người bạn trai cũ. Cho rằng chỉ vì bạn trai cũ bạc tình, vứt bỏ mẹ con cô nên mới dẫn đến kết cục bi kịch như ngày hôm nay.
Phía anh Tiêu cho biết, anh hoàn toàn không biết bất cứ chuyện gì, bình thường đều là cô Lâm chăm sóc con trai riêng, anh không can thiệp.
Hiện, cả cô Lâm và anh Tiêu đều bị bắt giữ và cáo buộc tội ngược đãi, bỏ rơi trẻ em đến chết. Cảnh sát vẫn tiếp tục điều tra, làm rõ một số tình tiết trong vụ án.
Kiều Dụ (Theo TM)

>> xem thêm

Bình luận(0)