Chuyện lạ hôm nay: Cô gái tự coi mình là yêu tinh, làm chuyện khó tin...

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi đọc tiểu thuyết và xem bộ phim "Chúa tể của những chiếc nhẫn", cô Kimberel Eventide bắt đầu tự coi mình là một yêu tinh, nghĩ rằng mình được gửi đến Trái đất để hoạt động như một "người hướng dẫn tinh thần" cho con người.

Bộ phim "Chúa tể của những chiếc nhẫn" được coi là một trong những bộ phim có ảnh hưởng nhất mọi thời đại, có rất nhiều người hâm mộ trên khắp thế giới. Tuy nhiên, cô Kimberel Eventide, một người phụ nữ ở Illinois, Mỹ đã đưa tình yêu của cô với thế giới tưởng tượng trong phim lên một đẳng cấp hoàn toàn mới.
Sau khi đọc tiểu thuyết và xem bộ phim "Chúa tể của những chiếc nhẫn", cô Kimberel Eventide bắt đầu tự coi mình là một yêu tinh.
Chuyen la hom nay: Co gai tu coi minh la yeu tinh, lam chuyen kho tin...
 
Không chỉ tham gia cộng đồng luôn nhận dạng mình là thứ gì đó không phải con người, Kimberel Eventide còn nghĩ rằng mình được gửi đến Trái đất để hoạt động như một "hướng dẫn tinh thần" cho con người.

Mời quý vị xem video: Sự thật khó tin những người phụ nữ kỳ lạ nhất TG. Nguồn video: Youtube/Kỳ lạ sự thật

Theo Kimberel Eventide, cô ăn mặc như một yêu tinh quyền lực nhất bằng cách khoác lên mình những bộ trang phục đắt tiền được làm từ vải nhung, lụa, trang trí công phu. Đôi khi, cô cũng mặc những trang phục lấy cảm hứng từ thiên nhiên.
Bên cạnh đó, Kimberel Eventide cũng thường xuyên đeo đôi tai giả, có dáng nhọn để trông giống như một yêu tinh thực thụ.
Chuyen la hom nay: Co gai tu coi minh la yeu tinh, lam chuyen kho tin...-Hinh-2
 
Kimberel Eventide tự đặt ra một nhiệm vụ gọi là "Projectelvenstar", nhiệm vụ này bao gồm cả việc giúp con người hóa thành yêu tinh cao cấp như cô bằng cách nâng cao ý thức của họ.
Để thực hiện nhiệm vụ, người phụ nữ kỳ quặc này sử dụng Facebook và Youtube. Cô cũng cung cấp cả tài khoản Skype cá nhân để giúp đỡ những người khác đạt được cấp độ cao hơn về nhận thức, giống như cô.
Theo cô Kimberel Eventide, mặc dù bị nhiều người chế giễu, gọi là dị nhân nhưng bạn bè và gia đình của cô đều rất ủng hộ.
Đành rằng mỗi người có sở thích, và lý tưởng khác nhau, nhưng phải chăng cô gái này đã đi quá xa!
Kiều Dụ (Theo Oddnews)

>> xem thêm

Bình luận(0)