Chuyện lạ hôm nay: Chồng cãi nhau với vợ, mượn máy bay tông nhà

Google News

(Kiến Thức) - Sau hồi mâu thuẫn căng thẳng, cãi nhau với vợ, người đàn ông nảy ra ý tưởng kỳ dị, ông đi mượn máy bay của sếp, sau đó lái máy bay tông thẳng vào ngôi nhà có vợ con mình đang ở bên trong.

Câu chuyện bi hài mà có thật này xảy ra sáng ngày 13/8 vừa qua tại thành phố Payson, bang Utah, Mỹ. Sau khi mâu thuẫn, cãi nhau với vợ, ông Duane Youd, 47 tuổi, đã mượn chiếc máy bay động cơ đôi Cessna 525 của sếp, lái máy bay tông thẳng vào ngôi nhà có vợ con ở bên trong.
Chuyen la hom nay: Chong cai nhau voi vo, muon may bay tong nha
 
Vụ "ám sát" khiến ngôi nhà 2 tầng của gia đình bị hư hại phần mặt tiền, máy bay vỡ tan tành và chính Duane thiệt mạng sau cú va chạm.

Mời quý vị xem video: Nhân viên hàng không trộm máy bay rồi đâm xuống đảo

Theo thông tin SCMP đăng tải, Duane là một phi công có kinh nghiệm và cố tình đâm vào ngôi nhà chứ đây không phải là một vụ tai nạn. Rất may mắn, vợ và con Duane đang ở trong nhà nhưng thoát chết.
Trước đó, ông Duane và vợ có mâu thuẫn, ông này đã hành hung vợ nên bị cảnh sát bắt giữ.
Chuyen la hom nay: Chong cai nhau voi vo, muon may bay tong nha-Hinh-2
Ông Duane Youd 
Sau đó, ông Duane được thả ra do nộp tiền bảo lãnh, nhưng vài tiếng sau, Duane đã lái chiếc máy bay trên, cất cánh từ sân bay Spanish Fork-Springville cách nhà 25 km về phía Bắc, bay thẳng về khu nhà ở của gia đình và đâm vào nhà mình.
Lưu Thoa (theo SCMP)

>> xem thêm

Bình luận(0)