Chồng "máu lạnh" mua bảo hiểm cao cho vợ và sự thật rùng mình...

Google News

(Kiến Thức) - Người chồng đã mua bảo hiểm cho vợ trước, còn cô Tiểu Khiết rất vui vẻ, hạnh phúc mà không hề biết rằng, chuyến du lịch đã được người chồng máu lạnh sắp đặt là chuyến du lịch cuối cùng trong cuộc đời cô.

Theo thông tin đăng tải, anh Trương Dật Phàm, ở Thiên Tân, Trung Quốc trong vòng vài tháng trở lại đây liên tục mua bảo hiểm cho vợ mình là Tiểu Khiết, với hơn 10 loại. Tổng giá trị của những gói bảo hiểm này có thể lên đến hơn 3 chục triệu nhân dân tệ, một số tiền khổng lồ. Đáng chú ý, người thụ hưởng những gói bảo hiểm này khi vợ anh gặp nạn đều là anh Trương.
Sau khi hoàn tất cả loại thủ tục bảo hiểm cho vợ, chẳng bao lâu sau, anh Trương Dật Phàm đưa vợ mình đến Phuket, Thái Lan để nghỉ dưỡng, du lịch.
Chong
Bể bơi nơi cô Tiểu Khiết bị chồng giết rồi giả tạo hiện trường chết đuối. 
Cô Tiểu Khiết rất vui vẻ, hạnh phúc mà không hề biết rằng, chuyến du lịch đã được người chồng máu lạnh sắp đặt là chuyến du lịch cuối cùng trong cuộc đời cô.

Mời quý vị xem video: Thảm án chồng giết vợ cho hả giận

Tại Thái Lan, anh Trương đã tàn nhẫn sát hại vợ mình và tạo hiện trường giả như vợ mình chết đuối tại hồ bơi của khách sạn nơi vợ chồng anh ở. Mục đích của anh Trương là để được nhận số tiền bảo hiểm từ cái chết của vợ mình.
Thế nhưng khi khám nghiệm tử thi, kết quả cho thấy trước khi chết, cô Tiểu Khiết phải chịu những đòn đánh rất nặng tay, khiến cơ thể ngoại thương nhiều chỗ, xương sườn bị gãy, gan bi xé rách.
Chong
Chân dung gã chồng máu lạnh giết vợ để nhận tiền bảo hiểm. 
Ngay sau đó, Trương Dật Phàm bị cảnh sát bắt, khiến gia đình hai bên vô cùng bàng hoàng. Người nhà đánh giá Trương Dật Phàm là người thành thật, hơi vụng về nhưng nóng tính. Trong hai năm qua sau khi kết hôn, ngoài việc làm thêm ở một công ty bảo hiểm, Trương Dật Phàm không làm việc gì khác, gần như thất nghiệp.
Tại đồn cảnh sát, biết không thể chối tội, Trương Dật Phàm khai nhận toàn bộ hành vi giết vợ của mình. Khi cha vợ hỏi: "Tại sao lại giết Tiểu Khiết", Trương Dật Phàm trả lời: "Vì không muốn yêu nữa". Lúc này, mẹ vợ tên sát nhân đau khổ nói tiếp: "Không yêu nữa có thể ly hôn, tại sao lại giết Tiểu Khiết chứ?", Trương Dật Phàm cúi đầu không trả lời.
Hiện, Trương Dật Phàm đã chính thức bị bắt và cáo buộc tội giết vợ. Trong thời gian tới, gã chồng máu lạnh sẽ phải đối mặt với bản án nghiêm khắc từ quan tòa. 
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)