10 năm không rửa chân, người đàn ông khiến cá trúng độc “chết sặc“

Google News

(Kiến Thức) - Ở bẩn đến mức 10 năm không rửa chân, người đàn ông khiến cả đàn cá trúng độc, chết sạch vì chân thối. 

Sự việc cá trúng độc chết hi hữu này xảy ra ở Trung Quốc, một người đàn ông họ Vương 10 năm không chịu rửa chân, đến khi đi spa ngâm chân đã khiến lũ cá trong bồn chết sạch vì mùi thối.
Từ khi tốt nghiệp đại học, anh Vương chỉ mải mê với công việc, tới năm 35 tuổi vẫn chưa có vợ con. Lo lắng, cha mẹ anh Vương thông qua mối lái tìm cho anh một người phụ nữ.
Đợt nghỉ tết dương lịch vừa qua, anh Vương quyết định đưa bạn gái đi chơi, bạn gái đã rủ anh Vương đi spa để thư giãn. Trong spa có dịch vụ ngâm chân vào bồn cá, để những con cá làm sạch chân bằng cách ăn da chết. Anh Vương đã sử dụng dịch vụ này.
Ảnh minh họa. 
Khi tính tiền, chủ tiệm spa phát hiện cá trong bồn ngâm chân của anh Vương chết hết sạch.
Nghi ngờ anh Vương thả độc cá nhằm cạnh tranh trong kinh doanh, chủ tiệm spa quyết định làm ầm ĩ.
Mời quý độc giả xem video: “Dị nhân” chạy 3 ngày 3 đêm không ngủ
Anh Vương chối bỏ lời buộc tội của chủ tiệm spa. Hai bên cãi nhau không bên nào chịu nhường bên nào. Cuối cùng, anh Vương ngượng ngùng thừa nhận, có lẽ đàn cá xấu số thực sự chết bởi... chân anh.
Lý do anh Vương đưa ra là do bận việc, đã hơn 10 năm anh không rửa chân, có rửa cũng qua loa. Có lẽ đàn cá không phải bị độc chết mà là bị thối chết bởi đôi chân 10 năm không rửa của anh.
Nghe được lý do của anh Vương, chủ tiệm spa choáng váng và bày tỏ sự "bái phục" tính kiên trì ở bẩn của anh Vương, miễn phí hoàn toàn cho anh, cũng không bắt anh Vương phải đền tiền vì đã làm chết đàn cá.
Về phần cô bạn gái, cô tỏ ra vô cùng xấu hổ nhưng cũng không đòi chia tay với anh Vương, chỉ hi vọng bạn trai bỏ được thói ở bẩn. 
Kiều Dụ (Theo QQ)

>> xem thêm

Bình luận(0)