Xiaomi ra mắt bàn phím cơ và chuột không dây đẹp mắt

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi trình làng tai nghe không dây Realme Buds Air thì bây giờ, 1 công ty con khác của Xiaomi là MIIW Technology đã ra mắt 2 bàn phím cơ và chuột không dây với thiết kế đẹp mắt.

Xiaomi ra mat ban phim co va chuot khong day dep mat
 
Bàn phím MIIW Elite có 85 phím với cơ chế cắt kéo. Các phím có hình tròn hoặc các góc được bo tròn mềm mại. Bàn phím này có độ dày 7.8 mm và có thiết kế rất gọn gàng. Bàn phím hỗ trợ chế độ kết nối kép, có thể kết nối thông qua Bluetooth hoặc qua bộ thu không dây USB chuyên dụng. Ngoài ra, bàn phím cũng hỗ trợ cả Windows và MacOS.
Xiaomi ra mat ban phim co va chuot khong day dep mat-Hinh-2
 
Ngoài ra, có 1 phím nhắc bằng giọng nói ở giữa phím Alt và phím Ctrl, nó nằm bên phải phím cách (space bar). Phím này có thể kích hoạt HKUST Xunfei Voice Pack, nhấn giữ để nhập văn bản bằng giọng nói, nhấn 2 lần liên tiếp để kích hoạt các thao tác thông minh trên PC như truy vấn thời tiết…
Chuột MIIW Elite cũng hỗ trợ kết nối hai chế độ không dây là Bluetooth và bộ thu qua cổng USB. Về thiết kế, chuột không dây có thiết kế đối xứng, kết cấu chống trượt ở phần đuôi phía sau và thiết kế cho cảm giác cầm nắm thoải mái.
Xiaomi ra mat ban phim co va chuot khong day dep mat-Hinh-3
 
Cuối cùng là bàn phím MIIW 85 cũng với 85 phím và thiết kế giống như MIIW Elite nhưng có nhiều màu sắc hơn. Tuy nhiên, phím nhắc giọng nói sẽ được thay thế bằng phím Fn quen thuộc.
Tất cả 3 sản phẩm này sẽ có sẵn trên trang web chuyên gây quỹ cộng đồng Xiaomi Youpi từ tháng 2/2020. Về giá bán, MIIW Elite và chuột MIIW Elite có giá 299 Yuan (khoảng 980 ngàn đồng) mỗi chiếc, tuy nhiên, giá bán khi đang gây quỹ sẽ thấp hơn, đó là 199 Yuan (khoảng 650 ngàn đồng). Cả 2 thiết bị sẽ lên kệ từ 25/2.
Xiaomi ra mat ban phim co va chuot khong day dep mat-Hinh-4
 
Bàn phím MIIW 85 sẽ có giá 179 Yuan (khoảng 590 ngàn đồng) và sẽ lên kệ từ ngày 11/3

Phương Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)