Xiaomi Mi A3 dùng chip Snapdragon 665 giá khoảng 3 triệu đồng

Google News

(Kiến Thức) - Được thừa kế sự mượt mà của hệ điều hành Android One, chip xử lý tầm trung mạnh mẽ Snapdragon 665, pin hơn 4000 mAh,... liệu Xiaomi Mi A3 có ổn áp tại thời điểm này?

Với gái bán hơn 3 triệu nhưng sở hữu khá nhiều điểm mạnh như hệ điều hành Android One thuần Google, chip tầm trung mạnh mẽ, pin lớn,.. và thiết kế cao cấp trong tầm giá, Xiaomi Mi A3 mới thực sự phù hợp với những ai có nhu cầu tìm một chiếc smartphone bình dân.
Xiaomi Mi A3 dung chip Snapdragon 665 gia khoang 3 trieu dong
 
Về thiết kế, điện thoại Xiaomi Mi A3 được trang bị hai mặt kính cường lực cao cấp, mang lại cho máy một vẻ đẹp cuốn hút, bắt mắt và cao cấp hơn so với việc trang bị chất liệu kim loại. Mặt trước máy trang bị màn hình giọt nước gần 6,1 inch, mặt sau nổi bật với những họa tiết đường cong huyền ảo như làn sương ở mặt lưng, rất tự nhiên và thanh thoát. Cảm biến vân tay được đưa vào bên trong màn hình giúp cho Mi A3 có được một tổng thể liền mạch.
Xiaomi Mi A3 dung chip Snapdragon 665 gia khoang 3 trieu dong-Hinh-2
 
Với con chip Snapdragon 665 được sản xuất trên tiến trình 11nm mới bao gồm 8 nhân tùy biến Kryo 260 xung nhịp 2.0GHz, tích hợp GPU Adreno 610. Điểm lợi thế của Snapdragon 665 là khả năng xử lý tác vụ AI hiệu quả hơn gấp 2 lần và tiết kiệm năng lượng hon 20% khi chơi game. Đi cùng 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong, Mi A3 đảm bảo hiệu năng mượt mà trong mọi tác vụ hàng ngày, từ công việc, giải trí nhẹ nhàng đến gaming di động. Bạn có thể thoải mái đa nhiệm và lưu trữ dữ liệu.
Xiaomi Mi A3 dung chip Snapdragon 665 gia khoang 3 trieu dong-Hinh-3
 
Tất nhiên, hệ điều hành Android One sẽ là đặc trưng của Mi A3: Giao diện và tính năng nguyên bản, tối ưu tốt phần cứng và thời gian hỗ trợ lâu dài. Mi A3 sẽ được cập nhật Android mới trong vòng 2 năm, tức là bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng mới thú vị của Android 10 và có thể là Android 11.
Cả hai camera trước sau đều chất lượng
Không chỉ thú vị từ thiết kế đến hiệu năng bên trong, Mi A3 còn thể hiện khả năng “nhiếp ảnh” ấn tượng của mình bằng bộ 3 camera siêu phân giải 48MP + 8MP + 2MP. Trong đó ống kính chính 48MP từ Sony có khẩu độ lớn f/1.8, hình ảnh cho ra cực kỳ sắc nét, thu sáng tốt kể cả trong điều kiện thiếu sáng.
Xiaomi Mi A3 dung chip Snapdragon 665 gia khoang 3 trieu dong-Hinh-4
 
Camera selfie của Mi A3 cũng có độ phân giải “khủng” 32MP. Xiaomi tích hợp thuật toán AI cho cả 2 module camera trước – sau, tự động tinh chỉnh các thông số và làm đẹp một cách tự nhiên. Dù nhu cầu chụp ảnh có đa dạng đến đâu, Mi A3 vẫn đủ sức làm hài lòng bạn.
Sạc nhanh Quick Charge 3.0, pin lớn
Xiaomi Mi A3 dung chip Snapdragon 665 gia khoang 3 trieu dong-Hinh-5
 
Xiaomi Mi A3 mang trong mình viên pin dung lượng 4,030 mAh, dư sức đáp ứng từ 1-2 ngày sử dụng thoải mái cho bạn. Theo công bố từ nhà sản xuất, bạn có thể chơi game liên tục trong 13 giờ đồng hồ, gọi thoại 30 giờ và thời gian chờ lên tới 3 ngày. Thêm vào đó, Mi A3 hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0 công suất 18W, nhanh chóng sạc năng lượng đủ dùng chỉ sau khoảng 20 phút sạc.

Phương Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)