Vừa ra mắt, Samsung Galaxy Note 8 lại bị bóc mẽ lỗi phần mềm

Google News

Vừa mới ra mắt, Galaxy Note 8 của Samsung dường như vẫn chưa khắc phục được lỗi phần mềm của các đời điện thoại trước.

Vua ra mat, Samsung Galaxy Note 8 lai bi boc me loi phan mem
 Màn hình rộng 6,3 inch của Galaxy Note 8.
Theo Business Insider, trong một vài năm trở lại đây, Samsung đã tập trung và thành công trong cải thiện chất lượng phần vỏ ngoài, thiết kế và tính năng của sản phẩm. Chiếc Galaxy S6 ra đời năm 2015 là một sự khởi đầu tốt, Galaxy S7 là một bước đột phá và Galaxy S8 năm nay hoàn hảo trong mọi chi tiết.
Mặc dù thiết kế, phần vỏ ngoài được phát triển tốt, song phần mềm và các dịch vụ tiện ích vẫn còn khiến người sử dụng cảm thấy rườm rà, bất tiện khi so với các mẫu điện thoại chạy Android khác.
Nguyên do ở chỗ Samsung muốn gói gọn các ứng dụng và dịch vụ của riêng hãng trong chiếc điện thoại. Điều đó có nghĩa là một điện thoại Samsung có tới hai trình duyệt web, hai cửa hàng ứng dụng, hai ứng dụng email..., trong đómột của Samsung và một của Google. Do vậy, người dùng sẽ bối rối với hai lựa chọn này mỗi khi cần thực hiện một thao tác cơ bản.
Không chỉ có vậy, một số phần ứng dụng của riêng Samsung như phần mềm trợ giúp Bixby khi so với phần mềm tương tự của Google là Google Assistant lại không hiệu quả bằng, thậm chí còn không thực hiện được những nhiệm vụ đơn giản nhất.
Cuối cùng, một trong những đặc điểm của Samsung khiến khách hàng xa lánh là tập đoàn cung cấp rất ít dịch vụ nâng cấp khi xuất hiện phiên bản Android mới.
Không ai dám khẳng định một chiếc điện thoại Samsung ngày nay được cài những tính năng phần mềm mới nhất.
Galaxy Note 8 ra mắt năm nay gây ấn tượng với màn hình vô cực rộng 6,3 inch, camera kép, bút S Pen được cải tiến với nhiều công dụng hơn, trở thành đối thủ cạnh tranh với iPhone 7.
Về hình thức, thế hệ thứ 8 này giữ lại thiết kế trên dòng S với màn hình tràn viền, khung kim loại, nhưng với các góc ít bo tròn hơn, Note 8 trông có vẻ mạnh mẽ hơn nhiều so với dòng trước.
Theo Hồng Hạnh/Báo Tin Tức

>> xem thêm

Bình luận(0)