Trai gái hẹn hò bên sông, "chết đứng" thấy cảnh cắn xé kinh dị

Google News

(Kiến Thức) - Tập trung nhìn kỹ hơn, anh Otis phát hiện 10 con cá sấu tụ tập trên hồ đang cố gắng xé xác một cơ thể hình người. Quá sợ hãi, anh Otis và bạn gái vội vàng gọi điện báo cảnh sát.

Theo thông tin đăng tải, anh Otis Crawford, ở St. Petersburg, Pinellas, Florida, Mỹ mới đây đã quyết định cùng bạn gái của mình đến bờ hồ Maggiore thơ mộng để ăn sáng.
Trong lúc đang thưởng thức bữa sáng ngon miệng và nhìn ngắm phong cảnh trữ tình xung quanh, cặp đôi đột nhiên nhìn thấy thứ gì đó chuyển động bất thường trên hồ.
Trai gai hen ho ben song,
Ảnh minh họa. 
Tập trung nhìn kỹ hơn, anh Otis phát hiện 10 con cá sấu tụ tập trên hồ đang cố gắng xé xác một cơ thể hình người. Quá sợ hãi, anh Otis và bạn gái vội vàng gọi điện báo cảnh sát.

Mời quý vị xem video: Người câu cá suýt thành mồi cho cá sấu

Đáng tiếc, khi cảnh sát tới nơi, đàn cá sấu đã xé nát thi thể bị thối rữa. Nhìn bằng mắt thường, không thể phân biệt được đó là xác người hay xác động vật. Họ đành thu thập cái xác và đưa cho bên pháp y để nghiệm thi.
Chỉ sau khi bên pháp y kiểm tra, xét nghiệm, cảnh sát mới rõ ràng thi thể bị đàn cá sấu vây cắn là người hay động vật và nguyên nhân thực sự dẫn đến cái chết.
Hiện, vụ việc vẫn được điều tra, làm rõ.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)