Sony ra mắt vòng đeo thông minh Wena 3, giá 227 USD

Google News

Vòng đeo tay của Sony nghe có vẻ lạ nhưng thực tế Wena 3 đã là thế hệ thứ ba.

Sony ra mat vong deo thong minh Wena 3, gia 227 USD
Với những ai chưa biết, vòng đeo tay thông minh Sony Wena là sản phẩm được Sony hướng tới thị trường nội địa thông qua một chiến dịch huy động vốn, đến nay đã là thế hệ thứ 3. Wena 3 có màn hình lớn hơn so với phiên bản đầu tiên. Màn hình trên phiên bản mới sẽ có khả năng hiển thị thông báo, báo thức và hẹn giờ. Sony cho biết họ đã thiết kế cấu trúc, ăng-ten, mạch điện để đảm bảo độ chắc chắn. Với phiên bản Wena Active, nó có khối lượng nhỏ hơn 30% và dày hơn 2,5mm.
Sony ra mat vong deo thong minh Wena 3, gia 227 USD-Hinh-2
Sony ra mat vong deo thong minh Wena 3, gia 227 USD-Hinh-3
 Sony ra mắt vòng đeo thông minh Wena 3, giá 227 USD.
Để cải thiện độ vừa vặn, pin cũng như màn hình cảm ứng có thiết kế cong. Kính cường lực graphite đã trải qua hơn 20 quy trình kiểm tra vì vậy màn hình này có thể chịu được va đập khi rơi ở độ cao 90cm. Kèm theo đó là hỗ trợ chống nước tiêu chuẩn 5ATM. Viên pin của thiết bị này sẽ có khả năng cung cấp thời lượng sử dụng lên đến 1 tuần.
Máy sở hữu cảm biến gia tốc và nhịp tim quang học kép cho phép người dùng theo dõi các hoạt động hàng ngày cũng như đo nhịp tim, phát hiện độ bão hòa oxy trong máu, tính toán VO2 Max và theo dõi dữ liệu giấc ngủ.
Sony ra mat vong deo thong minh Wena 3, gia 227 USD-Hinh-4
Sony Wena 3 Metal màu Bạc có giá 314 USD, màu Premium Balck có giá 333 USD. Các mẫu Leather Brown và Leather Premium Black có giá lần lượt là 285 USD và 304 USD. Phiên bản rẻ nhất có dây Silicone có giá 228 USD.
Đặc biệt, Sony cũng bán thêm 2 phiên bản đặc biệt, đầu tiên là bản được thiết kế bởi Shunji Yamanaka, chiếc còn lại có tên “Giugiaro Architettura” được thiết kế bởi nhà thiết kế xe hơi người Ý Fabrizio Giugiaro. Cả hai mẫu có giá lần lượt là 561 USD và 552 USD.
Theo Nghe nhìn Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)