Rò rỉ bản vẽ iPhone 8 không có máy quét vân tay

Google News

Một bản vẽ iPhone 8 vừa được tung lên mạng cho thấy máy quét vân tay đã không được đặt ở phía mặt lưng như đồn đoán trước đây.

Khoảng 1 tuần trước, trên Twitter xuất hiện hình ảnh về bộ khung của iPhone 8 sau khi được gia công. Bộ khung nhôm iPhone 8 với cụm camera kép được đặt nằm dọc, logo trái táo cắn dở ở giữa và cảm biến vân tay nằm ngay phía dưới logo.
Ro ri ban ve iPhone 8 khong co may quet van tay
Bản vẽ mô tả iPhone 8 không có máy quét vân tay ở mặt lưng. 
Nhưng sau đó trên mạng lại xuất hiện những hình ảnh khác cho thấy mặt lưng của iPhone 8 không có máy quét vân tay. Nó làm chúng ta phân vân không biết “đâu là thực, đâu là hư”.
Một bản vẽ xuất hiện trong ngày 28/4 có lẽ càng củng cố cho giả thuyết máy quét vân tay sẽ không được đặt ở mặt lưng iPhone. Bản vẽ này được đăng tải bởi “chuyên gia phát tán tin rò rỉ” Benjamin Geskin.
Nhìn bản vẽ, chúng ta thấy camera kép được đặt nằm đọc đúng như hình ảnh đã thấy trước đây. Không có máy quét vân tay ở phía mặt lưng, thay vào đó là một khoảng trống lớn. Nhiều người cho rằng đây chính là vị trí cho mô đun sạc không dây.
Ro ri ban ve iPhone 8 khong co may quet van tay-Hinh-2
 
Theo Geskin, bản vẽ mà ông cung cấp có mức độ tin cậy 95%. Một số người suy đoán mặt lưng iPhone 8 sẽ được làm bằng kính để hỗ trợ sạc không dây, trong khi những người khác nói rằng Apple đang xây dựng một mô đun trên mặt lưng dành cho việc sạc pin, phần còn lại sẽ làm bằng kim loại.
Tổng hợp lại những tin tức rò rỉ từ trước đến nay về iPhone 8 thì có lẽ bản vẽ này mô tả chính xác nhất, đó là iPhone 8 sẽ có camera kép nằm dọc, cảm biến vân tay được nhúng vào màn hình và hỗ trợ tính năng sạc không dây.
Theo Hoài Nam/VietTimes

>> xem thêm

Bình luận(0)