Rắn hổ mang bạch tạng quyết chiến hổ mang chúa gây sốc

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, hình ảnh rắn hổ mang bạch tạng quyết chiến hổ mang chúa vô cùng kịch tính được đăng tải, khiến ai cũng cảm thấy choáng ngợp vì sự cạnh tranh sinh tồn khốc liệt ngoài tự nhiên.

Mời quý vị xem video: Trận chiến kịch tính rắn hổ mang chúa và rắn bạch tạng

 

Những hình ảnh trận đối đầu kịch tính được chuyên gia giải cứu động vật tên Murliwale Hausla đăng tải lên YouTube.

Hổ mang bạch tạng kịch chiến với rắn hổ mang chúa và Hausla không có cách nào tách được hai con rắn kịch độc rời nhau. Có thể thấy, cả hai con rắn đều sử dụng vũ khí sở trường của mình là nọc độc để tấn công đối phương.

Theo thông tin đăng tải, cả hai con rắn lao vào tấn công nhau như thể thi xem con nào có thể tiêm nọc độc vào cơ thể đối thủ nhanh hơn.

Ran ho mang bach tang quyet chien ho mang chua gay soc

 

Rắn hổ mang bạch tạng có vẻ gặp nhiều thương tích hơn, cuối cùng khi cả hai con vật thấm mệt cuộc chiến mới đi vào hồi kết.

Cuối video, có thể thấy rắn hổ mang chúa trườn đi, và rắn hổ mang bạch tạng phải nằm lại một lúc mới hồi tỉnh, có lẽ vì mệt mỏi và đau đớn sau khi thua cuộc nên phải mất một lúc mới có thể biến mất vào môi trường tự nhiên.

Được biết, rắn hổ mang miễn nhiễm với nọc độc của chính những cá thể cùng loài do chúng có cơ quan tiết ra nọc độc. Nó là một trong tứ đại rắn độc ở Ấn Độ. Nọc độc rắn hổ mang khiến một người trưởng thành rơi vào tình trạng suy hô hấp, tử vong chỉ sau 30 phút. 
Lưu Thoa (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)