PlayStation 5 giá 550 USD, ra mắt cuối năm 2020?

Google News

(Kiến Thức) - PlayStation thế hệ mới sẽ sử dụng bộ điều khiển có phản hồi xúc giác thay vì rung như truyền thống.

Ngày 8/10, trên trang blog chính thức, Jim Ryan, CEO Sony Interactive Entertainment đưa ra thông báo công ty sẽ giới thiệu chiếc máy chơi game PlayStation thế hệ tiếp theo vào dịp nghỉ lễ năm 2020. Model này sẽ ra mắt cùng với tựa game Project Scarlet của Microsoft.
Nguồn tin từ BGR cho rằng chiếc máy này sẽ được giới thiệu vào tháng 12/2020. Sony phải chờ đến lúc đó để có thể tích hợp con chip 7 nm do AMD thiết kế riêng cho họ.
PlayStation 5 gia 550 USD, ra mat cuoi nam 2020?
Thiết kế của PlayStation 5 dựa theo những thông tin rò rỉ. Ảnh: LetsgoDigital. 
Nhà bán lẻ ProGamingShop tại Slovakia cũng tiết lộ thông tin chiếc máy chơi game chuyên dụng PlayStation 5 mới sẽ được phát hành vào ngày 4/12/2020 với mức giá khoảng 550 USD.
Trước đó, CEO Ryan cho biết máy PlayStation thế hệ mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ mới. Model này sẽ sử dụng bộ điều khiển có phản hồi xúc giác thay vì rung như truyền thống. Điều này cho phép các nhà phát triển ứng dụng tùy chỉnh chế độ phản hồi nhạy hơn.
Đồng nghĩa, người chơi sẽ có thể cảm nhận những rung động khác nhau như độ giật của súng, độ rung của mặt đường hay cú va chạm khi đua xe. Bên cạnh đó, mức độ rung cũng sẽ được tùy chỉnh chân thật theo từng va chạm trong game.
Ngoài ra, hai nút L2 và R2 sẽ trang bị cảm ứng lực. Điều này cho phép người chơi tương tác tốt với các tựa game. Ryan ví dụ việc tăng tốc trong game đua xe, người chơi có thể làm chủ chân ga hơn.

Phương Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)