Những lí do để bạn gái yêu thích Galaxy A7

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp, sang trọng và mỏng nhẹ, Galaxy A7 còn có nhiều tính năng chắc chắn khiến phái đẹp phải thích thú khi sử dụng.

1. Thiết kế đẹp, sang trọng
Nhung li do de ban gai yeu thich Galaxy A7
 
Nếu so với các mẫu điện thoại đang có mặt trên thị trường, thì Galaxy A7 thuộc dòng smartphone có thiết kế đẹp nhất trên thị trường, khi sở hữu bộ vỏ nhôm nguyên khối – điểm nhấn đặc trưng của các thiết bị di động cao cấp.
Ngoài ra máy còn có đường khung viền dùng công nghệ cắt kim cương lại càng tạo nên vẻ sang trọng hơn cho Galaxy A7.
2. Mỏng nhẹ
Nhung li do de ban gai yeu thich Galaxy A7-Hinh-2
 
Với độ dày chỉ khoảng 6.3mm, Galaxy A7 được đánh giá một trong những mẫu điện thoại thông minh mỏng nhất mà người dùng có thể tìm thấy ở hiện tại. Đó là chưa kể với trọng lượng chỉ đạt 141g, đây cũng là chiếc smartphone rất nhẹ. 
Điều này khiến cho Galaxy A7 trở thành một sự lựa chọn sáng giá dành cho “phái yếu”, vốn rất cần những thiết bị di động thời trang và gọn nhẹ bên mình.
3. Màn hình lớn
Nhung li do de ban gai yeu thich Galaxy A7-Hinh-3
 
Mặc dù sở hữu thiết kế rất mỏng nhẹ, nhưng Samsung Galaxy A7 lại có màn hình kích thước rất lớn, lên đến 5.5 inch với độ phân giải Full HD 1920x1080p. Đối với rất nhiều bạn gái, thì đây là một điểm đáng quan tâm khi nội dung hiển thị nhiều và rõ ràng hơn, phù hợp cho các nhu cầu như lướt web, facebook và xem phim.
Ngoài ra với những bạn nữ yêu thích công việc làm đẹp, thì màn hình lớn của Galaxy A7 còn có thể được tận dụng như một chiếc gương soi cực kì hiệu quả.
4. Camera selfie tuyệt vời
Nhung li do de ban gai yeu thich Galaxy A7-Hinh-4
 
Một trong những trào lưu thu của các nhà sản xuất hướng đến đối tượng phái đẹp trong thời gian gần đây chính là camera selfie. Samsung Galaxy A7 cũng không nằm ngoài xu thế này khi trang bị lên sản phẩm của mình hệ thống camera sau 13MP và đặc biệt nhất camera trước lên đến 5MP – phù hợp cho nhu cầu chụp ảnh selfie của phái đẹp.
Với mức phân giải khủng 5MP ở camera trước, Galaxy A7 có thể tạo ra những bức ảnh selfie rất chất lượng trong bất kì trường hợp này. Không chỉ thế, với việc trang bị hang loạt tính năng hỗ trợ selfie như Chế độ làm đẹp (làm mịn da, làm to mắt), Chụp ảnh bằng cử chỉ hay Hỗ trợ chụp ảnh selfie bằng camera sau,… thì Galaxy A7 cũng hứa hẹn mang đến một trải nghiệm thích thú, và những tấm ảnh “tự sướng” ưng ý dành cho cho các cô nàng.
Nếu những ai đang muốn tìm cho mình một chiếc smartphone chụp ảnh selfie đẹp, thì Galaxy A7 đang là một sự lựa chọn rất tuyệt vời
5. Cấu hình đáp ứng tất cả mọi nhu cầu
Nhung li do de ban gai yeu thich Galaxy A7-Hinh-5
 
Một chiếc điện thoại đẹp nhưng mang đến trải nghiệm không tốt cũng sẽ không hoàn hảo. Tuy nhiên Samsung Galaxy A7 lại làm điều này hết sức tuyệt vời, khi trang bị cấu hình khủng với bộ xử lí 8 nhân, RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB cùng hệ điều hành Android KitKat 4.4.
Chính vì vậy Galaxy A7 có khả năng đáp ứng tốt tất cả nhu cầu sử dụng của người dùng, từ lướt web, xem phim cho đến chơi game đồ hoạ cao. Vì vậy với những cô nàng đang cần tìm cho mình một chiếc điện thoại đẹp với phần mềm mượt mà, Samsung Galaxy A7 sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua.
Trần Đăng

Bình luận(0)