Người phụ nữ một mình kéo con cá ngừ vây xanh nặng 450 kg lên thuyền

Google News

Người phụ nữ đi câu cá bất ngờ bắt được cá ngừ vây xanh khổng lồ, nặng 450 kg và cô đã một mình xoay sở để kéo nó lên.

Michelle Bancewicz Cicale đã cố gắng kéo một con cá ngừ vây xanh nặng 450 kg lên thuyền của cô ấy trong chuyến đi câu ngoài khơi Bãi biển Hampton ở New Hampshire, Mỹ.
Michelle cho biết con cá ngừ vây xanh có kích thước 250 kg và con này thuộc giống cá ngừ vây xanh phía tây Đại Tây Dương, một trong những loại cá ngừ lớn nhất trong các loài cá ngừ.
Nguoi phu nu mot minh keo con ca ngu vay xanh nang 450 kg len thuyen
 
Michelle Bancewicz Cicale cho biết: "Tôi học được rất nhiều điều từ các thuyền trưởng xung quanh mình. Tôi rất biết ơn vì từng người tôi làm việc cùng. Tất cả họ đều vô cùng tôn trọng và ủng hộ tôi là một trong những đội trưởng nữ duy nhất trong khu vực. Không phải lúc nào cũng dễ dàng tìm được nữ thuyền viên thích câu cá như tôi. Hiện tại, tôi luôn tìm kiếm nữ thuyền viên phù hợp".
Cicale đã chia sẻ đoạn video lên mạng xã hội cho thấy cô đã nỗ lực như thế nào để đưa con cá khổng lồ lên thuyền. Được biết, Cicale bắt đầu đánh bắt cá vào năm 2015, chủ yếu là cá ngừ.
Vào năm 2019, cô đã mua chiếc thuyền của mình và đặt tên là The FV No Limits. Vào tháng 10/2021, cô gây chú ý khi bắt được một con cá ngừ khổng lồ nặng 643 kg.
Cá ngừ vây xanh được tìm thấy chủ yếu ở Thái Bình Dương và Ấn Độ Dương, ngoài ra chúng còn có thể sống ở Đại Tây Dương và Địa Trung Hải. Chúng có thể sống đến 40 năm và lặn ở độ sâu hơn 1.200 mét.
Một con cá có cân nặng trung bình khoảng 150 kg. Cá ngừ vây xanh Thái Bình Dương có thể nặng 450 kg. Trước đây, ngư dân từng bắt được con cá ngừ vây xanh khổng lồ nặng 136 kg có giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng. Kỷ lục con cá ngừ vây xanh lớn nhất nặng tới 411 kg, có giá trị lên tới 2 triệu USD (tương đương khoảng hơn 40 tỷ đồng).
Theo Hoàng Dung/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)