Người dùng Google Earth phát hiện "hộp sọ khổng lồ" tại Nam Cực

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn video dường như hé lộ một hộp sọ khổng lồ nằm trên núi băng ở Nam Cực.

    Đoạn clip được tải lên YouTube dường như người dùng Google Earth tiết lộ hộp sọ khổng lồ kỳ quái có kích thước 24feet nằm trên đỉnh băng.
    Trong video, phần màu đen chính là đỉnh núi. Ở phía dưới bên phải của vật thể, một vệt mờ màu trắng bí ẩn được nhìn thấy.
    Khi phóng to, vật thể bắt đầu hình thành hình dạng của một hộp sọ khổng lồ.
    Trong khi đó, những người tin vào thuyết âm mưu tuyên bố hộp sọ thuộc về người khổng lồ Nephili, - là con đẻ của "con trai của Chúa" và là "con gái của đàn ông" trước trận lụt Deluge.
    Nguoi dung Google Earth phat hien
     
    Một người theo thuyết âm mưu, Florida Maquis nói: "Tôi đã dành hàng giờ để tìm kiếm và nghiên cứu những hình ảnh này. Đó chắc chắn là một hộp sọ khổng lồ với hình dạng không thể nhầm lẫn".
    Đoạn video này đã thu hút được 8.000 người đã xem, một số người nói rằng "nó thật kì quái".
    Một người khác nói thêm: "Một khi bạn đã nhìn thấy nó, bạn không thể bỏ qua nó. Đã đến lúc tiếp tục truyền đạt kiến thức để mọi người có thể tự mình đi xem". Trong khi một số người khác lại cho rằng đây là video hay nhất mà họ từng xem.
    Tuy nhiên, không phải ai cũng tin vào clip này cũng như âm mưu, một người chỉ đơn giản nói thêm: "Tôi chưa bao giờ bị ấn tượng bởi những hình ảnh trên Google mờ nhạt này, tất cả đều ngớ ngẩn với tôi".

    Phương Thảo

    >> xem thêm

    Bình luận(0)