Nghe động, ngẩng lên thấy trăn khổng lồ "kinh dị" trên đầu

Google News

(Kiến Thức) - Đứng dưới bóng râm của những tán cây thường xanh, anh đột nhiên nghe thấy tiếng động lạ phía trên đỉnh đầu. Chậm rãi ngẩng lên quan sát, Susanta hoảng hồn khi nhận ra, phía trên đầu mình là một con trăn khổng lồ.

Rất nhiều người nhìn thấy rắn, thậm chí chỉ cần nghe thấy rắn cũng hoảng sợ. Mới đây, anh Susanta Nanda, ở Karnataka, Ấn Độ, trong lúc khám phá thiên nhiên hoang dã đã có được trải nghiệm bất ngờ.
Theo Sunsanta, khi đang đứng dưới bóng râm của những tán cây thường xanh, anh đột nhiên nghe thấy tiếng động lạ phía trên đỉnh đầu.
Chậm rãi ngẩng lên quan sát, Susanta hoảng hồn khi nhận ra, phía trên đầu mình là một con trăn khổng lồ, có kích thước từ 4 - 5m.
Nghe dong, ngang len thay tran khong lo
 
Kích thước của con trăn khổng lồ khiến Susanta cảm thấy ngoài sức tưởng tượng của mình. Anh vội vàng tránh sang một bên, rút điện thoại ra ghi lại cảnh tượng hiếm thấy và nhanh chóng rời khỏi khu vực nơi con trăn khổng lồ chiếm cứ.

Mời quý vị xem video: Cận cảnh 6 con trăn to lớn nhất từng được tìm thấy 

Sau đó, Sunsata đăng tải một số hình ảnh của con trăn khổng lồ lên mạng xã hội, nhận được sự chú ý lớn của dư luận.
Đa số mọi người đều không khỏi ngạc nhiên, kinh ngạc trước kích thước của con trăn khổng lồ, còn nói rằng con trăn này thực sự là mãng xà thành tinh, có lẽ đã sống rất lâu rồi.
Bên cạnh đó, mọi người cũng đồng tình với cách xử lý của Susanta, khi thấy con vật nguy hiểm này, phải nhanh chóng rời đi, tránh xa, bởi chúng hoàn toàn có thể nuốt gọn cả một người trưởng thành.
Thực tế, trên thế giới, không hiếm những trường hợp trăn khổng lồ săn giết và nuốt chửng con người.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)