Ngẩn ngơ ngắm hai cô chó "điệu đà" có hàng mi quyến rũ nhất TG

Google News

(Kiến Thức) - Không giống như những con chó khác hiếu động, nghịch ngợm, hai cô chó điệu đà Cloe và Nena đều rất thích làm đẹp. Chúng thoải mái để Vittoria chuốt mascara lên lông mi để làm nổi bật bộ mi dài cong vút của mình.

Gà trống Spaniels nổi tiếng khắp thế giới với bộ lông mi dài và đẹp, thế nhưng mới đây, nó đã có đối thủ cạnh tranh, đó là hai con chó có tên Cloe và Nena.
Ngan ngo ngam hai co cho
 
Theo thông tin đăng tải, Cloe và Nena là cặp chó song sinh vô cùng đặc biệt, chúng không chỉ sở hữu đôi hàng mi dài, cong vô cùng quyến rũ, còn vô cùng thích làm đẹp như chủ nhân của mình.
Ngan ngo ngam hai co cho
 
Theo cô Vittoria Di Castri, 22 tuổi, không giống như những con chó khác hiếu động, nghịch ngợm, không muốn có thứ gì nhân tạo trên người, hai cô chó điệu đà Cloe và Nena đều rất thích làm đẹp.

Mời quý vị xem video: 10 vật nuôi đắt nhất thế giới 

Chúng thoải mái để Vittoria chuốt mascara lên lông mi để làm nổi bật bộ mi dài cong vút của mình.
Ngan ngo ngam hai co cho
 
Nhiều người sau khi xem những hình ảnh của Cloe và Nena đã không khỏi nghi ngờ, còn cho rằng lông mi của hai cô chó này là giả.
Ngan ngo ngam hai co cho
 
Đáp lại những nghi ngờ, cô Vittoria quay chụp lại rất nhiều hình ảnh, chứng minh Cloe và Nena đẹp hoàn toàn tự nhiên, hàng lông mi dài gần 6cm của chúng là trời sinh, không có sự can thiệp của con người.
"Lông mi của Cloe và Nena là 100% tự nhiên. Thường tôi còn phải cắt tỉa bớt, thậm chí là chải chúng. Tôi bắt đầu chú ý đến Cloe khi lông mi của nó dài bất thường từ khi mới sinh, trong khi đó, Nena phải đến 8 tháng tuổi mới sở hữu hàng mi tuyệt đẹp như thế", cô Vittoria nói.
Ngan ngo ngam hai co cho
 
Hiện, với đôi hàng mi dập dờn như hai cánh chim, Cloe và Nena thu hút hàng chục ngàn người hâm mộ trên trang Instagram cá nhân. Mỗi bức ảnh của Cloe và Nena có hàng ngàn lượt yêu thích và hâm mộ, khiến nhiều người không khỏi ghen tị.
Kiều Dụ (Theo OC)

>> xem thêm

Bình luận(0)