Lựa chọn sạc phù hợp cho các dòng iPhone mới nhất

Google News

Xét qua những tiêu chí đánh giá dưới đây, củ sạc Anker 511 Nano 30W sẽ là một đề xuất tối ưu cho một giải pháp sạc nhanh, an toàn, hiệu suất đỉnh!

Lua chon sac phu hop cho cac dong iPhone moi nhat

Sạc Anker 511 Nano 30W màu sắc trendy

Bắt đầu từ các dòng Iphone 12 Series, đại diện của Apple đã đưa ra lý giải cho quyết định ngừng cung cấp củ sạc đi kèm là để cắt giảm rác thải nhựa không cần thiết. Các mẫu iPhone mới nhất không bao gồm củ sạc khi mua máy, mà chỉ có cáp sạc USB-C to Lightning. Nếu bạn đang cần mua củ sạc cho iPhone nhưng chưa biết chọn loại nào thì hãy cùng tham khảo những tiêu chí nên cân nhắc dưới đây để sắm cho mình một em sạc phù hợp nhất nhé!

Đánh giá nhu cầu sạc

Hầu hết Iphone đời mới ra mắt 2-3 năm đổ lại đây đều có tính năng hỗ trợ sạc nhanh, giúp người dùng tiết kiệm thời gian đáng kể khi chờ pin đầy. Theo Apple, iPhone 12 trở lên cần ít nhất bộ sạc 20W để sạc nhanh. Mặc dù vậy, không phải công suất càng cao thì sạc càng nhanh. Các thử nghiệm đánh giá tốc độ sạc nhanh 30W hay 65W thì thời gian nạp đầy pin là tương tự nhau, nên một chiếc sạc có công suất vừa phải sẽ có thể tiết kiệm chi phí hơn mà hiệu suất lại tương đương.

Tuy nhiên, các dòng điện thoại cũ hơn đến từ nhà Táo lại chưa đáp ứng được tính năng này, như dòng Iphone 7 Series chỉ cần một chiếc sạc công suất 5W. Dùng sạc công suất quá lớn có thể gây ra hiện tượng chai pin, bởi nguồn điện của các thiết bị sạc không tương thích với điện thoại của bạn. Hãy kiểm tra kỹ thông số của dế yêu để lựa chọn hiệu suất sạc phù hợp nhé.

Cân nhắc thiết kế củ sạc

Trong thời đại mọi thứ đều được tối ưu hóa như hiện nay, một củ sạc cồng kềnh, tốn diện tích sẽ gây rất nhiều bất tiện cho người dùng. Nhiều bạn có thói quen mang sạc điện thoại khi đi học, đi làm hay cất trong túi xách khi đi chơi nên một chiếc sạc nhỏ gọn, thiết kế tinh giản sẽ rất tiện lợi. Hơn thế, củ sạc nhỏ sẽ chiếm ít diện tích sử dụng ổ điện hơn khi các bạn muốn kết nối nguồn điện ở các nơi công cộng hay trường học, văn phòng…

Lựa chọn thương hiệu chính hãng

Để có thể mua được cáp sạc có hiệu suất tốt nhất cũng như đảm bảo tuổi thọ cho pin, bạn nên chọn mua sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín, được nhiều người sử dụng. Có rất nhiều thương hiệu phụ kiện điện tử chính hãng đang cung cấp các sản phẩm sạc với các mức giá và chất lượng khác nhau để bạn có thể tham khảo: Một đề xuất cho các bạn đang tìm kiếm củ sạc nhanh chính hãng, thiết kế đẹp, hiệu năng siêu ổn áp chính là dòng sạc Anker 511 Nano 30W mới ra mắt của nhà Anker.

Sạc Anker 511 Nano 30W - Giải pháp sạc nhanh đáng tiền nhất cho các dòng Iphone

Củ sạc thiết kế nhỏ gọn, tích hợp công nghệ GaN

Lua chon sac phu hop cho cac dong iPhone moi nhat-Hinh-2

Sạc Anker 511 Nano 30W nhỏ gọn, hiệu suất cao

Củ sạc Anker A511 Nano 30W thay thế chất liệu silicon bằng Gallium Nitride (GaN) để có thể trang bị công suất 30W vào bộ sạc chỉ dày 1,12 inch, chỉ bằng 30% so với bộ sạc thông thường.

Sạc được thiết kế với hình dáng xếp chồng khá mới mẻ và cấu trúc được nâng cấp giúp cho khả năng truyền tải điện năng mạnh mẽ. Công nghệ GaN đột phá giúp củ sạc có kích thước nhỏ nhưng có võ, cung cấp năng suất hoạt động hiệu quả.

Theo dõi nhiệt độ cảm biến, bảo vệ pin

Lua chon sac phu hop cho cac dong iPhone moi nhat-Hinh-3

Sạc Anker 511 Nano 30W an toàn, bảo vệ pin

Với cải tiến Active Shield 2.0, sạc nhanh Anker 511 Nano 30W có bộ cảm biến quét nhiệt độ hơn 3 triệu lần mỗi ngày, giữ thiết bị điện tử trong trạng thái tốt nhất. Các bạn sẽ không còn phải lo lắng Iphone bị nóng lên khi sạc ảnh hưởng đến pin hoặc làm hư hại các linh kiện máy.

Hỗ trợ sạc đa dạng thiết bị, tốc độ cao

Củ sạc nhanh Anker 511 có độ tương thích cao, phù hợp với nhiều loại thiết bị điện tử. Giải pháp sạc này có thể đạt tốc độ truyền tải điện năng cao khi sạc cho Iphone, Ipad, Macbook và hầu hết các cổng tương thích như USB type C.

Tham khảo thêm thông tin và đặt mua sạc Anker 511 Nano 30W ngay trên trang thương mại điện tử Shopee và Lazada của Anker.

Theo H.X/Bảo vệ công lý

>> xem thêm

Bình luận(0)