Loạt streamer đình đám ủng hộ chống Covid-19

Google News

(Kiến Thức) - Dù việc kinh doanh ở Hà Nội và nước ngoài gặp nhiều khó khăn, ViruSs vẫn ủng hộ số tiền lớn góp sức chống lại đại dịch. Hành động này của anh và một số streamer, game thủ nổi tiếng khác được cộng đồng mạng khen ngợi.

Covid-19 hiện đang diễn biến phức tạp tại Việt Nam và nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ khác trên thế giới. Tính đến ngày 21/3, Việt Nam ghi nhận 91 ca mắc virus corona chủng mới.
Mới đây, Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (UBTWMTTQ) Việt Nam ra lời kêu gọi người dân chung tay ủng hộ đất nước chống đại dịch với khẩu hiệu “Có tiền góp tiền, có hiện vật góp hiện vật, có sức góp sức, có ý tưởng góp ý tưởng”. Ngay lập tức, nhiều người dân, người nổi tiếng chuyển tiền quyên góp đến tài khoản địa chỉ UBTWMTTQ.
Loat streamer dinh dam ung ho chong Covid-19
 ViruSs ủng hộ 50 triệu đồng chống Covid-19.
Cộng đồng streamer và game thủ Việt cũng tích cực chung tay góp sức, hỗ trợ nhà nước chống Covid-19.
Cụ thể, ViruSs công khai thông tin trích 50 triệu đồng hỗ trợ UBTWMTTQ, góp sức chống dịch. Trước đó, anh từng lên tiếng thừa nhận các dự án kinh doanh đang gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của Covid-19. Quán cafe ở Hà Nội phải sang nhượng hoặc bán đồ, VR Studio ở Bangkok,Thái Lan đóng cửa đến 6 tháng và đứng trước nguy cơ ngừng hoạt động.
Bạn gái của streamer nổi tiếng là Ngân Sát Thủ cũng chung tay ủng hộ quỹ 1 triệu đồng.
Loat streamer dinh dam ung ho chong Covid-19-Hinh-2
Quản lý của Team Flash, ông Nguyễn Phương cũng ủng hộ 23 triệu đồng, kèm theo lời nhắn “Mong Việt Nam chiến thắng đại dịch”.
Theo bước ViruSs, Nguyễn Phương, “thần rừng” ADC Liên Quân Mobile là Trần Đức Chiến cũng ủng hộ 5 triệu đồng.
Loat streamer dinh dam ung ho chong Covid-19-Hinh-3
Hot streamer Liên Quân Mobile - Hạ Mi cũng đóng góp cho quỹ.
Hành động này của cộng đồng streamer, game thủ Việt không chỉ được khen ngợi bởi tinh thần tương thân tương ái, mà còn thúc đẩy người hâm mộ, cộng đồng mạng chung tay góp sức đẩy lùi dịch bệnh. Bên dưới bài post của những streamer, game thủ, người thì ủng hộ vài trăm, có người gửi đi hàng triệu đồng.
Hàng loạt nhân vật nổi tiếng của cộng đồng eSport quốc tế cũng chung tay quyên góp chống lại đại dịch.
Đội tuyển LPL FunPlus Phoenix cũng quyên góp 2 triệu nhân dân tệ giúp các nạn nhân bị nhiễm virus và rất nhiều streamer và game thủ đang ngày ngày chung sức hỗ trợ chống lại dịch bệnh.
Loat streamer dinh dam ung ho chong Covid-19-Hinh-4
Faker Quỷ Vương góp 600 triệu đồng đẩy lùi dịch bệnh. 
Trước đó, Faker – “Quỷ vương” của LMHT quyên góp 30 triệu won (gần 600 triệu đồng) để hỗ trợ chống dịch. Cùng với đó là bức ảnh Faker với thông điệp: "Khi ho thì che miệng bằng phần khuỷu tay, hãy rửa tay với xà phòng trong 30 giây. Mọi người hãy cùng nhau ủng hộ nhũng nỗ lực ngăn chặn sự lây lan của Covid-19 nào!".
Ngày 5/3, các tuyển thủ LCK khác như Bdd, Ruler, Chovy cũng theo bước Faker ủng hộ chi phí.

Faker âm thầm quyên góp nửa tỷ ủng hộ chống dịch COVID 19. Nguồn: Web Thể Thao


Mộc Nhiên

>> xem thêm

Bình luận(0)