Laptop ThinkPad X13 vừa ra mắt thị trường Việt

Google News

Mẫu laptop ThinkPad X13 mới cho người dùng doanh nghiệp được quan tâm tới hiệu suất và bảo mật, có khả năng vận hành trong nhiều môi trường làm việc.

Gói gọn sức mạnh trong một thiết kế mỏng nhẹ và linh hoạt, ThinkPad X13 được trang bị chip vi xử lý Intel thế hệ thứ 10 mới nhất, màn hình 13.3-inch độ nét cao FHD có độ sáng tới 500 nit, RAM tới 32GB DDR4, ổ cứng SSD tới 2 TB. Nhằm tăng thêm lựa chọn cho khách hàng, Lenovo cung cấp các tùy chọn như vi xử lý AMD Ryzen PRO 4000 Mobile và màn hình cảm ứng với tấm nền IPS siêu nét cho ThinkPad X13 mới.
Laptop ThinkPad X13 vua ra mat thi truong Viet
Laptop ThinkPad X13 
Bên cạnh đó, ThinkPad X13 mới sở hữu nhiều kết nối hiện đại như Wi-Fi 6, Bluetooth 5, Thunderbolt 3, và USB 3.1 Type-A. Phiên bản cao cấp có thêm tùy chọn modem kết nối di động 4G/LTE CAT16/CAT9 dành cho người dùng thường xuyên di chuyển và làm việc bên ngoài văn phòng. ThinkPad X13 cũng hỗ trợ cho người dùng di động hay phải làm việc từ xa luôn duy trì hiệu suất làm việc khi cho phép kích hoạt tính năng gọi video chỉ một lần bấm với các phím chức năng F9-F11, và bật lại máy từ chế độ ngủ chỉ trong một giây...
Laptop ThinkPad X13 vua ra mat thi truong Viet-Hinh-2
 Laptop ThinkPad X13
Được tích hợp giải pháp bảo mật mạnh mẽ ThinkShield, ThinkPad X13 mới bảo vệ tối đa an toàn dữ liệu, giúp người dùng yên tâm trong môi trường điện toán ngày càng phức tạp. Máy được trang bị tùy chọn camera hồng ngoại với tấm che ThinkShutter, cảm biến vân tay, tùy chọn bảo vệ riêng tư PrivacyGuard với màn hình ePrivacy, và chip mã hóa dữ liệu dTPM 2.0.
Laptop ThinkPad X13 vua ra mat thi truong Viet-Hinh-3
Laptop ThinkPad X13 
ThinkPad X13 mới có trọng lượng chỉ từ 1.28kg, mỏng 16,9 mm. Được chứng nhận đạt chuẩn MIL-STD 810G, ThinkPad X13 mới có thể vận hành trong nhiều điều kiện khắc nghiệt như nhiệt độ cao, độ ẩm lớn và độ cao lớn. Sản phẩm được bán ra thị trường Việt với giá khởi điểm từ 25,99 triệu đồng.
Theo Phạm Lê/vnmedia

>> xem thêm

Bình luận(0)