Kỳ lạ người đàn ông “sát thủ” loài muỗi, hô tiếng muỗi đến

Google News

(Kiến Thức) - Được mệnh danh là "sát thủ loài muỗi", King Duran chỉ cần phát ra âm thanh "Ô ô ô", những con muỗi sẽ tới tấp bay đến trước mặt chàng trai trẻ, cho chàng trổ tài săn giết muỗi tài tình.
 

Những ngày gần đây, King Duran, 22 tuổi, một chàng trai trẻ làm nghề trang điểm ở tỉnh Neihu, Philippines bỗng trở nên nổi tiếng với tài săn giết muỗi một cách vô cùng tài tình.
Theo thông tin đăng tải, King Duran chỉ cần phát ra âm thanh "Ô ô ô", những con muỗi sẽ tới tấp bay đến trước mặt chàng trai trẻ. Sau đó, King Duran chỉ cần vỗ hai bàn tay vào nhau, vài chục con muỗi sẽ bỏ mạng.
Đáng nói, hiện tượng này không chỉ xảy ra một lần, bất cứ khi nào King Duran muốn tiêu diệt những con muỗi, anh đều có thể khiến chúng chết một cách vô cùng dễ dàng.
Ky la nguoi dan ong
 
Chỉ cần làm thế liên tục 10 lần, King Duran đã tiêu diệt được rất nhiều con muỗi gây hại. Anh chàng cũng vui vẻ khi góp phần làm giảm dân số của loài muỗi trong khu vực mình sinh sống.
Nhờ thế, King Duran còn được gọi là "Sát thủ loài muỗi" hay "Người thì thầm với muỗi".

Mời quý vị xem video: Giật mình con số người chết vì muỗi đốt. Nguồn video: VTC14

Chia sẻ về khả năng kỳ lạ với muỗi của mình, chàng trai trẻ vui vẻ cho biết: "Tôi có thể làm như vậy cả ngày, giết chết vô số con muỗi đáng ghét. Đây là phương pháp diệt muỗi tốt nhất do tôi phát hiện".
Về vấn đề này, một số chuyên gia nghi ngờ ràng âm thanh mà chàng trai trẻ King Dura phát ra không phải là thứ âm thanh thu hút muỗi mà là do quán tính của những con muỗi, thường thích tập trung ở phần đầu của con người.
Do đó, khi chàng trai trẻ phát ra âm thanh, giải phóng carbon dioxide, những con muỗi sẽ bay về phía mặt của anh, tạo điều kiện cho King Duran tàn sát chúng. Điều này không liên quan đến tần số giọng nói của chàng trai trẻ.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)