iOS 11.3 chính thức lên sóng cho phép điều chỉnh hiệu suất pin

Google News

Bản cập nhật mang đến những tính năng mới như tăng cường ARKit, hỗ trợ kiểm soát pin và nhiều tính năng mới khác.

Apple vừa chính thức phát hành bản cập nhật iOS 11.3 chỉ vài tháng sau khi Apple tiến hành công khai việc hãng giảm tốc độ xử lý iPhone với pin suy thoái, và tính năng mới giúp giải quyết mối quan tâm của người dùng về việc điều tiết hiệu suất thiết bị.
Cụ thể với bản cập nhật mới, phiên bản iOS 11.3 sẽ hiển thị trạng thái pin của iPhone và đề xuất nếu nó cần phải được bảo dưỡng, nhưng điều này áp dụng cho iPhone 6 trở về sau. Thêm vào đó người dùng giờ đây có thể tắt tính năng quản lý điện năng nhằm làm giảm sức mạnh xử lý của iPhone, điều đó áp dụng đối với iPhone 6, 6 Plus, SE, 6s, 6s Plus, 7 và 7 Plus.
 Apple cho phép người dùng iPhone kiểm soát pin trong bản cập nhật mới nhất.
iOS 11.3 cũng cập nhật các chức năng AR của iPhone, cho phép ứng dụng đọc các bề mặt thẳng đứng như tường và cửa ra vào, các vật không đều như ghế hoặc bàn tròn. Ngoài ra còn có một số ít Animoji mới hiện có như sư tử, gấu, rồng và sọ.
Bản cập nhật lớn khác là việc bổ sung Health Records, một cổng thông tin cho phép bệnh nhân của hơn 40 hệ thống y tế xem hồ sơ sức khỏe của họ trên iPhone cá nhân. Các hệ thống này bao gồm Duke, Yale, Stanford và NYO Langone.
Apple cũng quan tâm đến tính năng riêng tư của người dùng. Một biểu tượng mới - hai hình màu xanh bắt tay - sẽ xuất hiện mỗi khi một tính năng của Apple yêu cầu sử dụng thông tin cá nhân của bạn. Đây không phải là điều mà công ty nêu chi tiết trong iOS 11.3 nhưng rõ ràng thảo luận về sự riêng tư đang được áp dụng, nơi Facebook cho phép Cambridge Analytica, một công ty tư vấn chính trị ở Anh, khai thác dữ liệu từ 50 triệu tài khoản mà không cần sự cho phép của người dùng.
Theo Kiến Tường/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)