Giá bán Apple iPhone 12 có thể cao hơn dự kiến ​

Google News

Việc giữ mức giá iPhone 12 5G tương đương với các model tiền nhiệm ra mắt năm ngoái là điều không thể bởi các chi phí phát sinh trong quá trình sản xuất. 

Báo cáo này có vẻ như mâu thuẫn với các báo cáo trước đó. Trước đó, có thông tin cho rằng iPhone mới sẽ có giá khởi điểm tương tự như mẫu thế hệ trước với khoảng 699 USD cho model thấp nhất.

Theo nguồn tin, định mức nguyên vật liệu (BOM) cho mỗi thiết bị đã tăng khoảng 50 USD. Định mức nguyên vật liệu (BOM) là một danh sách bao gồm các nguyên liệu thô, thành phần và linh kiện cần thiết để xây dựng, sản xuất hoặc sửa chữa một sản phẩm hoặc dịch vụ.

 Gia ban Apple iPhone 12 co the cao hon du kien ​
Lần này, iPhone sẽ xuất xưởng không đi kèm bộ sạc hoặc tai nghe có dây trong hộp và có thông tin cho rằng Apple sẽ bán riêng bộ sạc 20W. Điều này có thể giúp tiết kiệm một số chi phí cho khách hàng.

Trước đây, có nguồn tin tiết lộ rằng iPhone 12 có giá dao động từ 699 USD đến 749 USD trong khi iPhone 12 Max sẽ có mức giá dao động từ 799-849 USD. Các biến thể Pro và Pro Max dự kiến sẽ có giá khoảng 1.100 USD đến 1.200 USD.

Apple đã trì hoãn việc ra mắt iPhone thế hệ tiếp theo của mình khoảng vài tuần, có thể là do đại dịch COVID-19. Hàng năm, nhà Táo thường trình làng các thiết bị iPhone mới vào những tuần đầu tiên của tháng 9 nhưng lần này, thay vì iPhone 12, hãng đã ra mắt Apple Watch Series 6 mới và iPad mới. Tuy nhiên, công ty dự kiến sẽ tung ra các mẫu iPhone 12 trong những tuần sắp tới.

Theo Ngân Phạm/ Nghe Nhìn

>> xem thêm

Bình luận(0)