Đòi “ăn vụng” vợ bạn không được, gã trai làm chuyện kinh hoàng

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi bắt cóc thành công, người đàn ông tấn công tình dục bé gái để thỏa mãn nhu cầu biến thái của mình. Cuối cùng, gã trai biến thái còn giết hại, phi tang xác ra địa phận khác.

Mới đây, tại Ấn Độ, nơi thường xuyên xảy ra các vụ tấn công tình dục đáng sợ, đã xảy ra một vụ tấn công, giết hại bé gái 4 tuổi với những tình tiết khiến dư luận không khỏi bức xúc, phẫn nộ.
Theo trang Times of India đưa tin, hung thủ và cha của nạn nhân là bạn bè. Cả hai đều làm việc ở Khopoli. Vào ngày 12/2, hung thủ đã đến nhà của nạn nhân và ngỏ ý muốn quan hệ với mẹ của cô bé.
Thấy người này có vấn đề về tâm lý, người phụ nữ từ chối thẳng thừng, còn cảnh cáo hung thủ không được tìm mình để dụ dỗ, bằng không sẽ nói cho chồng mình biết chuyện này.
Doi “an vung” vo ban khong duoc, ga trai lam chuyen kinh hoang
 Cảnh sát đang điều tra vụ việc.
Chẳng ngờ, người đàn ông này không cam lòng chịu nhục, hơn nữa lại đang thèm khát chuyện nam nữ, liền nhân lúc người phụ nữ không chú ý, bắt cóc bé gái 4 tuổi, con của đôi vợ chồng người bạn về nhà.
Sau khi bắt cóc thành công, người đàn ông cưỡng bức bé gái liên tục để thỏa mãn nhu cầu biến thái của mình. Tiếp đó, gã trói chặt cô bé và giết hại, đem vứt xác ở sau nhà cách 300m.

Mời quý vị xem video: Gã biến thai nửa đêm lẻn vào vườn trộm bộ đồ lót. Nguồn video: Daily mail

Sau đó không lâu, người mẹ phát hiện con gái mất tích, liền báo cảnh sát để tìm người.
Nhanh chóng điều tra, cảnh sát phát hiện con dao làm bếp dính máu tại nhà hung thủ, cũng tìm thấy những dấu vết xác thực trên cơ thể cô bé.
Hung thủ bị bắt ngay sau đó và đã nhận tội. Tại đồn cảnh sát, gã khai rằng, do sợ cô bé sẽ nói với cha mẹ mình bị cưỡng bức nên mới quyết định giết người bịt đầu mối.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)