Điều đặc biệt ở iPhone 2019 giúp lướt mạng vèo vèo

Google News

Cấu trúc modified-PI trên iPhone 2019 sẽ cho khả năng kết nối mạng 4G LTE tốt hơn.

Theo báo cáo mới nhất từ chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo, các mẫu iPhone 2019 và 2020 sẽ đi kèm với nhiều thay đổi lớn về cấu trúc bên trong.
Dieu dac biet o iPhone 2019 giup luot mang veo veo
Cấu trúc modified-PI trên iPhone 2019 sẽ cho khả năng kết nối mạng 4G LTE tốt hơn. 
Cụ thể, Ming-Chi Kuo đã tiết lộ rằng những chiếc iPhone được ra mắt trong năm nay sẽ được trang bị hệ thống antena mới. Hệ thống antena mới này sử dụng cấu trúc modified-PI, đây là công nghệ đã được Ming-Chi Kuo tiết lộ từ tháng 11 năm 2018 tuy nhiên khả năng cao đến năm nay nó mới được đưa vào ứng dụng.
Hiện tại, bộ ba iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr đều bị giới hạn ở công nghệ ăng-ten tinh thể lỏng (LCP), điều này khiến cho cả ba 3 model iPhone 2018 gặp phải những vấn đề trong việc truyền tải các tín hiệu cao tần. Nếu chuyển sang cấu trúc modified-PI, Apple sẽ cải thiện chất lượng sản phẩm và người dùng sẽ có được khả năng kết nối mạng 4G LTE tốt hơn.
Dieu dac biet o iPhone 2019 giup luot mang veo veo-Hinh-2
3 model iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr đều bị giới hạn ở công nghệ ăng-ten tinh thể lỏng (LCP). 
Theo Ming-Chi Kuo, công nghệ mới này sẽ giúp máy có thêm băng thông siêu rộng, cải thiện được hiệu năng và tăng khả năng định vị trong nhà. Các bằng sáng chế gần đây của Apple cho thấy công ty đang nghiên cứu tính năng cho phép các ứng dụng cửa hàng và trung tâm mua sắm tích hợp bản đồ trong nhà và theo dõi vị trí. Đổi lại, chi phí cho công nghệ ăng-ten mới trên iPhone 2019 sẽ tăng từ 10 đến 20% so với năm trước.
Cuối cùng, Ming-Chi Kuo cho biết số lượng lô hàng iPhone trong nửa cuối năm 2019 sẽ không thay đổi so với cùng kì năm ngoái. iPhone 2020 sẽ được tích hợp công nghệ 5G và sử dụng cấu trúc ăng-ten LCP như đã nói ở trên. Tháng trước, Kuo đã dự đoán rằng iPhone 2020 sẽ sử dụng modem từ Samsung và Qualcomm, đồng thời cho biết việc chuyển sang 5G có thể sẽ giúp Apple tăng 200 triệu lô hàng iPhone vào năm 2020.
Theo Duy Huỳnh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)