Đẻ xong xuôi, đến chết người phụ nữ mới phát hiện điều kinh dị

Google News

(Kiến Thức) - Các bác sĩ tìm thấy một "hòn đá" lạ trong bụng của cô Colombe Chatri. Toàn bộ bên ngoài "hòn đá" bị vôi hóa. Sau khi tách từng lớp, các bác sĩ phát hiện cơ thể của một em bé. Trước đó, cô phải trải qua ca sinh đẻ giả.

Mặc dù câu chuyện sinh đẻ kỳ lạ xảy ra từ thế kỷ 16, thế nhưng đến tận ngày nay, nó vẫn gây được sự chú ý đặc biệt bởi tính chất ly kỳ, khó tưởng tượng nổi.
Theo thông tin đăng tải, cô Colombe Chatri và chồng sống ở thành phố Sens ở Pháp. Năm 1554, cô Colombe Chatri 40 tuổi, mang thai lần đầu. Giống như bao bà bầu khác, kinh nguyệt của cô dừng lại, bụng to hơn và thi thoảng, cô cảm thấy như em bé đang chuyển động trong bụng mình.
Quá trình mang thai rất bình thường, do đó cô Colombe Chatri và chồng không lo nghĩ nhiều.
Đến ngày sinh nở, một lượng lớn nước ối và máu liên tục chảy ra khỏi cơ thể cô Colombe Chatri, thế nhưng em bé không thấy xuất hiện. Bà đỡ cũng nghĩ rằng, đến thời điểm này rồi lẽ ra em bé phải được sinh ra nhưng tất cả đều trống không, khiến tất cả mọi người đều hoang mang.
Tuy nhiên, cô Colombe Chatri đột nhiên cảm thấy cơn đau đớn chuyển dạ của mình đã biến mất, thậm chí cô còn không cảm nhận được chuyển động của thai nhi trong bụng mình.
Sau đó, cô được cầm máu và coi như chưa từng mang thai. Mặc dù vậy, tình trạng sức khỏe của cô Colombe Chatri sau ca sinh nở giả này cực kỳ tồi tệ.
De xong xuoi, den chet nguoi phu nu moi phat hien dieu kinh di
 
Cô Colombe Chatri cảm thấy khó chịu trong nhiều ngày. Trong 3 năm tiếp theo, người phụ nữ đáng thương chỉ có thể nằm trên giường, thi thoảng vẫn có thể cảm nhận được có khối cứng ở bụng dưới của mình.

Mời quý vị xem video: Cụ bà sinh con đầu lòng ở tuổi 72. Nguồn video: VTC14

Tới năm 1982, cô Colombe Chatri qua đời. Chồng cô quyết định mổ xác, khám nghiệm tử thi để làm sáng tỏ bí ẩn về ca sinh nở giả năm nào.
Chẳng ngờ, các bác sĩ tìm thấy một "hòn đá" lạ trong bụng của cô Colombe Chatri. Toàn bộ bên ngoài "hòn đá" bị vôi hóa. Sau khi tách từng lớp ra, các bác sĩ phát hiện cơ thể của một em bé.
Hóa ra, em bé chưa từng được sinh ra năm đó đã ở trong cơ thể của mẹ suốt 28 năm và bị vôi hóa, cho đến khi cô Colombe Chatri qua đời mới được phát hiện.
Đây là hiện tượng độc nhất vô nhị khiến nhiều người sửng sốt, ngạc nhiên, giới khoa học cũng không ngừng bàn tán một thời.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)