Dấu hiệu này xuất hiện ở Nam Cực, con người cần cảnh giác!

Google News

Nam Cực là lục địa duy nhất trên Trái Đất không có người ở, khí hậu khắc nghiệt khiến con người không thể sinh sống lâu dài ở đây.

Tuy nhiên nơi đây lại có nguồn tài nguyên thiên nhiên vô cùng phong phú và đã thu hút các nhà khoa học từ nhiều quốc gia trên thế giới đến nghiên cứu.

Dau hieu nay xuat hien o Nam Cuc, con nguoi can canh giac!

Các nhà khoa học đã tìm thấy dấu vết của nhựa và các hóa chất nguy hiểm trong băng và tuyết trong chuyến thám hiểm Nam Cực. Trên thực tế, ngoài một số nhà thám hiểm và nhà khoa học, những ngư dân bình thường cũng có thể đến thăm Nam Cực, nhưng họ phải được kiểm soát chặt chẽ. Khi các nhà khoa học đang điều tra ở Nam Cực, họ đã phát hiện ra một hiện tượng gây sốc, một thứ lẽ ra không nên xuất hiện trên Trái Đất lại xuất hiện ở Nam Cực và thứ này chính là chỗ trũng của sông băng.

Dau hieu nay xuat hien o Nam Cuc, con nguoi can canh giac!-Hinh-2

Khi nhiều chuyên gia đến thăm Nam Cực, họ đã phát hiện ra rằng rất nhiều hang động băng được hình thành khi các sông băng ở Nam Cực tan chảy. Nam Cực là lục địa lạnh nhất thế giới, nhiệt độ trung bình là âm 25 độ, thậm chí nhiệt độ cực đoan là âm 80 độ.

Dau hieu nay xuat hien o Nam Cuc, con nguoi can canh giac!-Hinh-3

Nếu các sông băng tiếp tục tan chảy với tốc độ như hiện nay thì một số vùng ven biển và hải đảo sẽ đứng trước nguy cơ bị nước biển nhấn chìm, đó sẽ là một thảm họa lớn đối với loài người, thực sự đã đến lúc con người phải cảnh giác.

Dau hieu nay xuat hien o Nam Cuc, con nguoi can canh giac!-Hinh-4

Theo Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)