Đang vui vẻ ăn da cá chiên, cô gái phát hiện chuyện kinh khiếp

Google News

(Kiến Thức) - Khi ăn được một nửa món da cá chiên trong gói, Jane đột nhiên phát hiện trong đống da cá có một con thằn lằn chết. Nó đã bị rán và chiên giòn thế nhưng vẫn thể hiện rõ ràng nó là một con thằn lằn.

Jane Holloway, một cô gái trẻ ở Bangkok, Thái Lan đang cùng gia đình thưởng thức món da cá chiên, một món ăn vặt nổi tiếng của Singapore thì bất ngờ phát hiện chuyện hãi hùng, khiến cả gia đình kinh khiếp.
Theo Jane chia sẻ, mới đầu, khi thưởng thức món da cá chiên, cả gia đình cô vô cùng thích thú và đồng ý rằng món ăn này rất ngon.
Cho đến khi ăn được một nửa số da cá trong gói, Jane đột nhiên phát hiện trong đống da cá có một con thằn lằn chết. Nó đã bị rán và chiên giòn thế nhưng rõ ràng nó là một con thằn lằn.
Dang vui ve an da ca chien, co gai phat hien chuyen kinh khiep
 
Khi mới phát hiện, gia đình Jane không muốn tin rằng đó là một con thằn lằn đã chết, họ cho rằng đó là đầu của một con mực nhỏ.
Cho đến khi thấy toàn bộ tứ chi của con thằn lằn bị chiên giòn, cả gia đình Jane mới tá hỏa, cảm thấy vô cùng khó chịu.

Mời quý vị xem video: Những đồ ăn thức uống không nên ăn khi đói. Nguồn video: Cuộc sống hạnh phúc

Jane chụp ảnh lại và đăng tải lên mạng, chia sẻ với mọi người câu chuyện của mình.
Sau sự cố, nhà sản xuất đã liên lạc với Jane, nói rằng sẽ điều tra rõ ràng sự việc và bồi thường cho Jane, đảm bảo sự việc tương tự sẽ không xảy ra nữa.
Đồng thời, nhà sản xuất cũng tuyên bố trên trang web chính thức của mình rằng, nếu người tiêu dùng có mua sản phẩm da cá chiên trong lô hàng mà Jane đã mua, hãy mang đến trả và các cửa hàng sẽ hoàn lại tiền, sản phẩm trong lô hàng này cũng sẽ bị tiêu hủy.
Được biết, món da cá chiên nổi tiếng của Singapore có giá khá cao, còn được gọi là "đồ ăn vặt quý tộc", tuy nhiên lượng tiêu thụ rất tốt do có vị ngon và dễ ăn.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)