Dân tình phát cuồng ứng dụng phục chế ảnh cũ thành nét căng

Google News

(Kiến Thức) - Những bức ảnh ''qua tay'' ứng dụng phục chế ảnh cũ mờ có tên Remini đang trở thành trào lưu gây sốt trên mạng xã hội. 

Chẳng cần nhờ đến photoshop kỳ công, giờ đây người dùng điện thoại có thể phục chế những hình ảnh cũ mờ thành nét căng chỉ trong tích tắc. Ứng dụng chỉnh ảnh Remini giúp ''biến hóa'' ảnh cũ thành mới một cách thần kỳ đang trở thành trào lưu gây sốt trên khắp trang mạng xã hội. 
Dan tinh phat cuong ung dung phuc che anh cu thanh net cang
 Dân mạng đang ''phát sốt'' với ứng dụng phục chế ảnh mờ cũ thành nét căng thần kỳ.
Ứng dụng khôi phục ảnh Remini sử dụng công nghệ AI mới nhất cho phép người dùng khôi phục các chi tiết bị mờ do chất lượng ảnh thấp, hoặc thậm chí cả video. Đối với app này, hội ''sống ảo'' không cần ngồi cả tiếng chỉnh sửa, mà chỉ cần gửi ảnh đi chờ Remini trả thành phẩm về trong vài phút.
Nhiều trường hợp ảnh gốc mờ nhòe được chụp từ ''những ngày xưa cũ'', đến khi qua tay Remini trở nên đẹp và nét như mới được chụp bằng điện thoại xịn. Tuy nhiên, app chỉ tập trung nhận diện và chỉnh sửa khuôn mặt là chính.
Dan tinh phat cuong ung dung phuc che anh cu thanh net cang-Hinh-2
 Ứng dụng Remini sử dụng công nghệ AI để phục hồi ảnh cũ.
Bạn có thể sử dụng ứng dụng khôi phục ảnh Remini sau khi thực hiện các bước dưới đây: 
Bước 1: Cài đặt ứng dụng trên Google Play hoặc App Store
Bước 2: Tạo tài khoản Remini hoặc đăng nhập bằng cách liên kết qua Google, Facebook. Sau khi đăng nhập thành công, bạn hãy bấm "Enhance" hiển thị trên màn hình chính.
Bước 3: Bạn hãy thêm ảnh muốn khôi phục bằng cách nhấn nút xanh để bắt đầu. Hệ thống có thể mất khoảng một vài phút để hoàn thành. Nhấn 'Wait Here' để tiếp tục chờ hoặc 'Check History later' để thoát và tải xuống hình ảnh sau này.
Dan tinh phat cuong ung dung phuc che anh cu thanh net cang-Hinh-3
Bước 4: Sau khi công nghệ AI của ứng dụng đã khôi phục xong, bạn có thể xem hình ảnh trước và sau khi khôi phục để so sánh. Nếu cảm thấy Ok hãy nhấn nút tải xuống ở góc phải màn hình để lưu lại.
Bước 5: Quay lại màn hình chính của Remini, nhấn chọn History để mở ảnh bạn đã khôi phục.
Ra mắt vào đầu năm nay, nhà phát triển Wei Liu cho biết, ứng dụng Remini của hãng này đã phục chế được hơn 30 triệu bức ảnh. Bên cạnh đó, Remini đảm bảo thông tin cá nhân của người dùng trên ứng dụng hoàn toàn được bảo mật.
 
Dan tinh phat cuong ung dung phuc che anh cu thanh net cang-Hinh-4
Thành quả sau khi sử dụng ứng dụng Remini. 
Dan tinh phat cuong ung dung phuc che anh cu thanh net cang-Hinh-5
Tuy nhiên, theo một vài người dùng, điểm trừ của ứng dụng phục chế ảnh cũ mờ này là chỉ giới hạn miễn phí khoảng vài ảnh đầu tiên, sau đó bạn sẽ phải trả phí. 

Cách tăng chất lượng ảnh: làm ảnh bị mờ thành rõ nét hơn | Ghiền smartphone. Nguồn: Youtube


Ngọc Quỳnh

>> xem thêm

Bình luận(0)