Cô gái khỏa thân chạy ra đường kêu cứu vì bạn trai ghen tuông vô cớ

Google News

Một cô gái đã khỏa thân chạy ra khỏi một tòa nhà công cộng ở phía bắc Hồng Kông để tìm kiếm sự giúp đỡ sau cuộc chiến với bạn trai sống chung của cô.

Người phụ nữ, 25 tuổi, đang tắm trong căn hộ ở tầng ba ở Tai Yuen trên đường Ting Kok, Tai Po, thì xảy ra tranh cãi với bạn trai sống chung. Cuộc điều tra của cảnh sát cho thấy, cô và bạn trai 36 tuổi đã xảy ra tranh cãi về mối quan hệ của họ. Cuộc cãi vã dẫn đến đánh nhau nhưng cả hai đều không dùng hung khí để tấn công.
Co gai khoa than chay ra duong keu cuu vi ban trai ghen tuong vo co
Tòa nhà nơi cặp đôi sống chung và xảy ra cãi vã. 
Một nguồn tin cảnh sát cho biết cặp đôi đã sống với nhau vài năm và gần đây xảy ra đánh nhau vì người đàn ông nghi ngờ người phụ nữ có bạn trai mới.
Để thoát khỏi cuộc chiến, người phụ nữ chạy trốn khỏi căn hộ, chạy xuống cầu thang và tìm sự giúp đỡ từ một nữ giáo viên, 24 tuổi, tại trường tưởng niệm Wun Tsuen Ng Lai Wo gần đó, nằm trong cùng khu nhà ở. Cảnh sát cho biết bạn trai của cô đã rời khỏi hiện trường trước khi cảnh sát tìm đến.
Cô gái bị thương nhẹ ở mặt và được đưa đến Bệnh viện Alice Ho Miu Ling Nethersole.
Người đàn ông đã bị bắt 5 giờ sau đó khi anh ta đến tự thú tại đồn cảnh sát Tai Po. Anh bị thương nhẹ ở ngực nhưng không cần điều trị tại bệnh viện.
*)Title do Kiến Thức biên tập lại
Theo Bảo Ngọc/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)