Chú mèo Mỹ Diệu 'bầy hầy' trở thành hiện tượng mạng xã hội

Google News

Dáng ngồi "bầy hầy" đặc biệt đã khiến chú mèo Mỹ Diệu trở thành hiện tượng mạng xã hội và nhận được sự yêu thích của giới trẻ.

Chu meo My Dieu 'bay hay' tro thanh hien tuong mang xa hoi

Bầy hầy” là một khẩu ngữ khá thông dụng trong đời sống hàng ngày, dùng để mô tả sự bữa bãi, luộm thuộm và không gọn gàng của một người hoặc sự vật.

Dù không phải từ ngữ mới, “bầy hầy” bất ngờ trở nên phổ biến kể từ đầu năm 2023, gắn liền với hình ảnh chú mèo lông vàng có tên Mỹ Diệu.

Trên kênh mạng xã hội Vitamin Mèo, chủ của Mỹ Diệu thường xuyên cập nhật hình ảnh, video kèm theo nội dung gây cười về đàn mèo của mình.

Trong đó, dáng ngồi của Mỹ Diệu thu hút sự quan tâm nhất. Chú mèo ngồi dựa vào tường, duỗi hai chân và lộ chiếc bụng bự. Dáng ngồi xộc xệch này khiến nhiều người trẻ cảm thấy thích thú.

Ngoài cái tên “Mỹ Diệu bầy hầy”, chú mèo vàng còn có biệt danh khác là “Mỹ Diệu ngồi lủng tường” vì trong nhiều bức ảnh, dân mạng phát hiện ra con vật thường xuyên ngồi tại vị trí tường nhà bị nứt, vỡ. Từ đó, chú mèo bị “đổ oan” đã ngồi nhiều tới mức tường nhà phải nứt, thủng.

Dáng ngồi đặc biệt đã khiến mèo Mỹ Diệu trở thành hiện tượng mạng xã hội và nhận được sự yêu thích của giới trẻ. Để hưởng ứng trào lưu, nhiều chủ nuôi chia sẻ khoảnh khắc mèo cưng cũng có dáng ngồi “bầy hầy” tương tự và gọi chúng là “học trò của Mỹ Diệu”.

Bên cạnh đó, chú mèo vàng cũng nhận được nhiều tranh hoặc ảnh chế do dân mạng thực hiện, mô phỏng lại dáng ngồi độc đáo của mình.

Theo Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)