Chiếc mũ "siêu to khổng lồ" có thể khử mọi tiếng ồn

Google News

Mặc dù nhìn trông có vẻ nặng nề và đồ sộ, thế nhưng đây thực sự là sản phẩm cần thiết cho những thanh niên cần tập trung cho công việc hay học tập nhưng môi trường xung quanh lại quá ồn ào.

Ô nhiễm tiếng ồn, đó là một từ nghe khá quen thuộc nhưng cũng lạ lẫm với nhiều người. Hầu hết mọi người đều phản ứng khi nguồn nước, không khí, đất đai bị ô nhiễm, thế nhưng lại cố chịu đựng sự ồn ào khiến mình đinh tai nhức óc. Thế nhưng theo nhiều nghiên cứu, ô nhiễm tiếng ồn cũng nguy hiểm không két gì các loại ô nhiễm khác. Ảnh hưởng của nó đến với tinh thần của người bị làm ồn thực sự không đùa được đâu.
Thế nhưng mới đây, một chiếc mũ khử mọi tiếng ồn đã ra đời bạn có thể nghe được. Đừng nói tiếng xe cô, tiếng người nói chuyện, thậm chí tiếng dàn loa của ông hàng xóm, tiếng "khẩu nghiệp" của bà cô nhà đối diện cũng đừng hòng lọt qua được chiếc mũ chắc chắn này.
Chiec mu
Chiếc mũ ngăn chặn mọi tiếng ồn vô cùng đặc biệt. 
Chiec mu
Tuy "siêu to khổng lồ" nhưng cũng có rất nhiều tiện ích. 
Được biết, sản phẩm đặc biệt này có tên Helmfon, được thiết kế bởi Hochu rayu - công ty thiết kế ở Ukraine. Dù mới chỉ trong giai đoạn hoàn thiện và phát triển nhưng Helmfon đã được rất nhiều người đón chờ. Chiếc mũ được cấu tạo bởi nhiều vật liệu giảm âm. Ngoài lớp vải đi kèm polyethylene dạng xốp, phần vỏ mũ còn được bao bọc bởi các sợi thủy tinh phủ sơn, giúp hiệu quả cách âm càng tăng cao.
Mặc dù nhìn ngoại hình giống quả bowling và khá to so với những chiếc mũ thông thường, bù lại, chiếc mũ có thể cách âm gần như tuyệt đối. Cũng nhờ sự yên tĩnh này mà người dùng có thể tập trung cao độ. Chắc chắn những người làm công việc phải vận dụng trí óc sẽ yêu thích sản phẩm này. Không chỉ cách ly tiếng ồn từ bên ngoài, mũ Helmfon còn chặn âm thanh từ bên trong chiếc mũ phát ra.
Chiec mu
Chiếc mũ có chức năng kết nối máy tính, điện thoại và nhiều tiện ích khác. 
Chiec mu
Thậm chí còn có các kiểu dáng ngộ nghĩnh cho khách hàng lựa chọn. 
Thế nhưng, cũng chẳng vô duyên vô cớ mà chiếc mũ được thiết kế to như vậy. Phần không gian bên trong mũ là một khoảng trống rộng. Bên trong chiếc mũ độc đáo này có 1 bảng hệ thống, loa, mic và cả... giá đỡ điện thoại giúp bạn có thể gọi điện thoại, xem phim, nghe nhạc hay thậm chí làm cả liveshow karaoke mà không sợ ai nghe thấy hay bị phiền vì giọng nói của mình. 
Thậm chí, chiếc mũ đậm chất 4.0 này còn kết nối được máy tính, máy tính bảng hay điện thoại thông minh để thực hiện các cuộc gọi Skype. Đối với người cần sự yên tĩnh để tập trung hay cần một không gian riêng tư để thỏa sức ồn ào mà không ảnh hưởng người khác, chiếc mũ Helmfon này quả là vô cùng tuyệt diệu.
Chiec mu
Có chiếc mũ này thì ông hàng xóm có mở loa hát to mấy cũng chấp hết! 
Hiện tại, chiếc mũ vẫn đang được thử nghiệm thêm và có thể ra mắt trong thời gian tới.
Theo Dung/Yeah1

>> xem thêm

Bình luận(0)