Cảnh sát yêu cầu dời chỗ đỗ xe, người đàn ông làm điều "dị"...

Google News

(Kiến Thức) - Ngay khi được cảnh sát yêu cầu dời chỗ đỗ xe do chiếc xe đang đậu sai vị trí, người đàn ông lái xe lao thẳng xuống biển trước sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người.

Gần đây, một sự cố kỳ quặc đã xảy ra ở Palm Beach, Florida, Mỹ. Không rõ lý do, một người đàn ông đã lái chiếc xe Ferrari đắt tiền của mình đến khu vực bến tàu sát bãi biển và đậu xe ở đó, không chịu di chuyển.
Khi cảnh sát phát hiện sự việc, họ tiến đến và đề nghị người đàn ông dời chỗ đỗ xe, khu vực này xe không thể đậu.
Canh sat yeu cau doi cho do xe, nguoi dan ong lam dieu
 
Chẳng ngờ, ngay khi được yêu cầu di chuyển, người đàn ông lái xe lao thẳng xuống biển trước sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người. Sau đó, dưới sự giúp đỡ của hai ngư dân, người đàn ông đã được cứu lên bờ.

Mời quý vị xem video: Kỳ quặc chàng trai mài mặt để giống búp bê Ken

Đối với hành động bất ngờ và kỳ quặc này, tất cả mọi người đều vô cùng thắc mắc. Người đàn ông sau đó cũng lên tiếng giải thích. Anh cho biết, sở dĩ anh lái xe lao xuống biển là do "chúa trời bảo anh làm như thế".
Được biết, chiếc xe Ferrari đắt tiền cũng được đội cảnh sát giúp đỡ và kéo trở lại bờ bằng dây đai nổi. Ước tính chi phí bảo trì lên tới 50.000 đô la Mỹ, cực kỳ tốn kém.
Tuy nhiên, đối với người đàn ông kỳ quặc, tiền không phải là vấn đề. Anh cho biết, điều quan trọng là "luôn mỉm cười" dù có chuyện gì xảy ra.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)