Cá sấu "quái vật" dạo ngang, đàn hươu nín thở đầy kịch tính

Google News

(Kiến Thức) - Nhìn thấy cá sấu khổng lồ xuất hiện, ngạo nghễ đi trên sân, cả bầy hươu đứng im bất động, đề cao cảnh giác, nhìn chằm chằm vào cá sấu, không bỏ qua nhất cử nhất động nào của kẻ săn mồi to lớn.

Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra tại một sân golf ở Nam Carolina, Mỹ. Vào thời điểm xảy ra sự việc, tất cả những tay golf có mặt trên sân đều vô cùng ngạc nhiên.
Trong đoạn video ghi lại, có thể thấy, từ khi xuất hiện, con cá sấu khổng lồ đã không màng đến sự tồn tại của con người.
Theo ước tính, con cá sấu khổng lồ dài khoảng 3,63m, nặng đến vài trăm kilogam.
Ca sau
 
Có lẽ vừa ăn no xong, con cá sấu đi lại khá thong dong, chậm chạp. Dáng vẻ của nó vô cùng khí thế, hệt như quái vật Godzila, dọa không ít người sợ.
Cùng lúc, ở phía xa có 6 - 7 con hươu đang ăn cỏ. Nhìn thấy cá sấu khổng lồ xuất hiện, ngạo nghễ đi trên sân, cả bầy hươu đều đứng im bất động, toàn bộ đề cao cảnh giác, nhìn chằm chằm vào cá sấu, không bỏ qua nhất cử nhất động nào của kẻ săn mồi to lớn.

Mời quý vị xem video: Cá sấu quái vật dạo ngang qua, đàn hươu nín thở đứng bất động chỉ mong mình không tồn tại.

Theo những người có mặt lúc đó, những con hươu quả thật vô cùng tội nghiệp, ngay cả một cử động nhẹ nhàng chúng cũng không dám, dường như rất sợ cá sấu khổng lồ lao tới tấn công, săn giết. Cảnh tượng thực sự rất kịch tính và thú vị.
Sau khi đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội, nhanh chóng nhận được sự chú ý rất lớn của dư luận. Đa số mọi người đều cho rằng, co cá sấu chẳng khác nào vừa đi phòng tập gym về, toàn thân là cơ bắp, khiến người khác vừa nhìn đã sợ.
"Nếu mọi người không nói rằng đây là cá sấu, tôi còn tưởng đó là khủng long", "Cá sấu khổng lồ thật đáng sợ, chẳng khác nào quái vật Godzila phiên bản đời thực".
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)