BXH nhóm nhạc tháng 8: BlackPink và Red Velvet bám sát BTS

Google News

Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã tiết lộ bảng xếp hạng thương hiệu của các nhóm nhạc trong tháng 8.

Ngày 22/8, viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu của các nhóm nhạc thần tượng trong tháng 8. BXH này được xác định thông qua phân tích từ người tiêu dùng, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, tương tác và độ nổi tiếng với cộng đồng của 100 nhóm nhạc thần tượng, sử dụng dữ liệu được thu thập từ ngày 21/7 đến ngày 21/8.
BXH nhom nhac thang 8: BlackPink va Red Velvet bam sat BTS
 
BTS giữ vững vị trí dẫu đầu với chỉ số danh tiếng thương hiệu trong tháng 8 là 14,900,242 - tăng 35,78% so với số điểm của nhóm trong tháng 7. Các cụm từ tìm kiếm liên quan đến BTS lần lượt là Dynamite, MV, Disco, comeback, phát hành,.... Phân tích phần trăm tích cực và tiêu cực của nhóm cho thấy lượng phản ứng tích cực là 83,79%.
BXH nhom nhac thang 8: BlackPink va Red Velvet bam sat BTS-Hinh-2
 
BXH nhom nhac thang 8: BlackPink va Red Velvet bam sat BTS-Hinh-3
 
Ngoài BTS, BlackPink cũng giữ vững vị trí thứ hai của mình với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 8,472,487. Ở vị trí thứ ba là Red Velvet với tổng điểm trong tháng 8 là 3,886,185. Các vị trí còn lại lần lượt là: (G) I-DLE, Twice, Mamamoo, IZ*ONE, Oh My Girl, Girls 'Generation, Seventeen, April, EXO, ITZY, G-Friend, NCT, Astro, Rocket Punch, WJSN, Weeekly, Teen Top,...
BXH nhom nhac thang 8: BlackPink va Red Velvet bam sat BTS-Hinh-4
 
BXH nhom nhac thang 8: BlackPink va Red Velvet bam sat BTS-Hinh-5
Red Velvet. 





 
Misa/Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)