Bộ 3 tai nghe truly wireless âm thanh chuẩn từ Sony

Google News

Bộ ba tai nghe Truly Wireless 2020 của Sony sẽ đáp ứng đa dạng sở thích âm nhạc và phong cách sống của người dùng.

Cái tên “Sony” là sự kết hợp giữa “Sonus” trong tiếng Latin là “âm thanh” và từ “Sonny” trong tiếng lóng Anh ngữ là “chàng trai trẻ”, thể hiện chất riêng trong việc phát triển âm thanh dựa trên trải nghiệm của người dùng. 3 mẫu tai nghe không dây thuộc dòng truly wireless là WF-XB700, WF-SP800N và WF-1000XM3 là minh chứng cho điều này.

WF-XB700 - tai nghe cho người trẻ năng động

Tai nghe WF-XB700 có mức giá phổ thông 2,99 triệu đồng, sở hữu thiết kế hiện đại và thời trang, hướng tới khách hàng là giới trẻ. Nhờ công nghệ Extra Bass, tai nghe này có chất âm chi tiết, mạnh mẽ.

Cùng với kiểu dáng gọn nhẹ, thời lượng pin dài 18 tiếng, WF-XB700 là bạn đồng hành lý tưởng của người trẻ trong các hoạt động như đi dạo, tập thể dục, làm việc… Tai nghe có thiết kế tiếp xúc 3 điểm, cho cảm giác thoải mái và chắc chắn khi sử dụng. Với hai màu đen và xanh thời thượng, WF-XB700 còn được xem là một món phụ kiện thời trang giúp người dùng thêm phần cá tính.

Bo 3 tai nghe truly wireless am thanh chuan tu Sony

Tai nghe WF-XB700 phù hợp với người dùng trẻ.

WF-SP800N - tai nghe thể thao, chống ồn

Nếu WF-XB700 dành cho các bạn trẻ năng động thì WF-SP800N phù hợp với gymer và những ai yêu thích thể thao. Tai nghe này thuộc phân khúc tầm trung với giá 4,79 triệu đồng. WF-SP800N không chỉ thừa hưởng công nghệ Extra Bass từ chuyên gia âm thanh Sony, mà còn được trang bị công nghệ chống ồn chủ động (noise-cancelling), giúp người dùng tận hưởng trọn vẹn những giai điệu yêu thích.

Tai nghe còn trang bị thêm bảng điều khiển trực quan, cho phép người dùng chủ động chuyển sang chế độ chống ồn, tinh chỉnh âm thanh, điều hướng và quản lý cuộc gọi.

Bo 3 tai nghe truly wireless am thanh chuan tu Sony-Hinh-2

Tai nghe WF-SP800N phù hợp với người yêu thể thao.

WF-SP800N sở hữu kết nối Bluetooth 5.0 mới nhất, mang đến đường truyền ổn định, dễ dàng kết nối hệ điều hành Android và iOS chỉ bằng thao tác đơn giản. Thiết kế đệm móc tai hình vòng cung của tai nghe giúp người dùng có thể vận động mạnh mà không sợ rơi rớt. WF-SP800N còn trang bị chuẩn kháng nước IP55, hạn chế tích tụ mồ hôi và bụi mịn. Nhờ đó, WF-SP800N là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những hoạt động thể thao mạnh mẽ tại phòng tập hay ngoài trời.

Với 4 màu thời trang trắng, đen, xanh, cam, WF-SP800N cho người dùng thêm nhiều lựa chọn phù hợp sở thích và phong cách.

Bo 3 tai nghe truly wireless am thanh chuan tu Sony-Hinh-3

WF-SP800N được trang bị chuẩn kháng nước IP55.

WF-1000XM3 - tai nghe cho doanh nhân

So với hai dòng tai nghe truly wireless kể trên, WF-1000XM3 tích hợp nhiều tính năng nổi bật và hoàn thiện hơn. Được xem là đối thủ mạnh so với những dòng tai nghe cùng phân khúc với mức giá 5,49 triệu đồng, WF-1000XM3 được Sony đầu tư từ thiết kế đến công nghệ, hướng đến người dùng là doanh nhân hay những người làm việc trong lĩnh vực sáng tạo.

Bo 3 tai nghe truly wireless am thanh chuan tu Sony-Hinh-4

WF-1000XM3 sở hữu thiết kế sang trọng.

Tai nghe sở hữu thiết kế sang trọng với hai màu sắc chủ đạo là bạc và đen, phù hợp với môi trường văn phòng. WF-1000XM3 có khả năng loại bỏ tiếng ồn từ môi trường bên ngoài, mang đến cảm giác yên tĩnh tự nhiên. Với thời lượng pin đến 30 giờ sử dụng, người dùng thoải mái tập trung vào công việc trong không gian âm nhạc riêng, không lo bị gián đoạn.

Có thể thấy, mỗi sản phẩm tai nghe truly wireless của Sony đều có những ưu điểm riêng, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Độc giả tìm hiểu thêm thông tin và mua hàng tại đây.

Theo Thái Trà/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)