Bị cướp cầm súng xông vào tiệm vàng, chó cưng vẫn ngủ ngon lành

Google News

Khi nhìn thấy cảnh tượng này, ai nấy đều lắc đầu ngao ngán rồi thốt lên một câu: “Đúng là nuôi tốn cơm tốn gạo mà”.

Ý định ban đầu của nhiều người khi nuôi chó là để trông coi nhà cửa, nhưng giờ có khá nhiều người nuôi chó làm thú cưng nên chúng rất được cưng chiều. Vì vậy, khi có người lạ vào nhà, không ít chú chó vẫn vẫy đuôi hoặc tiếp tục ngủ ngon lành. Mới đây, một chú chó husky đã bị “bêu rếu” khắp các trang mạng xã hội vì biểu hiện của nó khi có cướp xông vào nhà.
Theo đó, một ông chủ tiệm vàng ở Chiang Mai, Thái Lan đã nuôi một chú chó husky. Để xác định xem chú chó cưng của mình có thể canh nhà được hay không, ông chủ này đã tiến hành một cuộc thử nghiệm.
Bi cuop cam sung xong vao tiem vang, cho cung van ngu ngon lanh
 Khi cướp vào nhà, chú chó vẫn nằm ngủ say sưa. 
Cụ thể, ông đã nhờ một người đàn ông đội mũ lưỡi trai, đeo khẩu trang che kín mặt cầm súng giả xông vào “cướp” tiệm vàng. Những tưởng khi thấy “tên cướp” xông vào, chú chó sẽ nhảy dựng lên, xông ra đánh đuổi tên cướp đi, nhưng đó chỉ là một giấc mơ viển vông.
Mặc kệ tên cướp đang chĩa súng vào người ông chủ thì chú chó này vẫn nằm ngủ say sưa ngay trước cửa tiệm. Thậm chí khi “tên cướp” rời đi, chú ta vẫn chưa tỉnh lại, vẫn tiếp tục say giấc nồng.
Bi cuop cam sung xong vao tiem vang, cho cung van ngu ngon lanh-Hinh-2
Mãi khi ông chủ đi, chú chó vẫn đang say giấc nồng.
Biểu hiện của chú chó khiến người chủ ngao ngán, quyết định “bóc phốt” chú ta trên mạng xã hội. “Tôi thực sự cạn lời với chú chó này mà. Nếu có ai đó xông vào cướp thật thì chắc sẽ chẳng còn lại gì”, người chủ viết.
Bài viết sau đó nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận, một số người bình luận:
Đúng là nuôi nó tốn cơm tốn gạo mà. Cướp vào tận nhà rồi vẫn ngủ được”,
“Thần ngủ là đây chứ đâu, chắc nó đang mơ mộng đẹp nên không muốn dậy”,
“Nó đang giả vờ ngủ đấy, chắc nó nhận thấy mối nguy hiểm nên tiếp tục nằm xuống giả vờ ngủ thôi”.
Theo Phương An/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)