Bé 12 tuổi bị bố mẹ giam trong bồn tắm và kết xót xa

Google News

 Mặc dù 12 tuổi nhưng cậu bé nặng chưa tới 23 kg vì bị bố và mẹ kế bỏ đói một thời gian dài.

Bạo hành trẻ là câu chuyện không còn quá xa lạ mỗi khi nhắc tới nữa và hơn hết bạo lực không chỉ ở trường mà còn ở gia đình.
Mới đây, câu chuyện cậu bé 12 tuổi bị bố và mẹ kế bỏ đói đến tử vong khiến mọi người vô cùng phẫn nộ.
Theo đó, hôm 24/5, một ngày sau khi cậu con trai 12 tuổi Eduardo tử vong tại bệnh viện ở Bloomington (bang Indiana, Mỹ), Luis Posso, 33 tuổi, và vợ Dayan Median Flores, 26 tuổi, bị buộc tội bỏ bê nghiêm trọng đối với trẻ con.
Be 12 tuoi bi bo me giam trong bon tam va ket xot xa
 Đôi vợ chồng bạo hành cậu bé 12 tuổi. Ảnh: WTHR.
Eduardo là con riêng của Posso, còn Flores là mẹ kế em. Ba đứa con khác đang được cặp vợ chồng chăm sóc thì đều hoàn toàn khỏe mạnh và hiện đã được giao cho các nhân viên thuộc dịch vụ bảo vệ trẻ em chăm sóc, công bố của phòng cảnh sát quận Monroe, bang Indiana, ghi rõ.
Một đoạn video được quay bằng điện thoại bên trong căn phòng trọ cho thấy Eduardo đang bị giam trong bồn tắm, trong khi đó Flores và ba đứa trẻ còn lại đi vào bên trong nhà tắm mà không buồn để ý đến Eduardo.
Điều tra viên Joni Shields cho hay cô nhìn thấy nhiều vết thâm tím trên khắp thân thể gầy trơ xương của Eduardo. 12 tuổi nhưng bé nặng chưa tới 23 kg và thời điểm bé mất, trên người không có chút mỡ nào.
Posso và Flores phủ nhận đã bỏ đói Eduardo nhưng thừa nhận đã đánh đập vì em "hiếu động hơn những đúa trẻ khác".
Cách đây không lâu sự việc cậu bé 5 tuổi bị mẹ kế nhốt trong phòng, bỏ đói đến gầy trơ xương cũng từng gây phẫn nộ.
Be 12 tuoi bi bo me giam trong bon tam va ket xot xa-Hinh-2
 Nhìn hình ảnh này mà ai cũng xót xa.
Theo đó, bà Tammi cùng chồng là Bradley Bleimeyer (hiện 28 tuổi) đã nhốt và bỏ đói cậu con trai 5 tuổi (hiện 9 tuổi) tên là Jordan Bleimeyer trong phòng để đồ dưới cầu thang. Trong căn phòng chỉ có độc một tấm đệm, vô cùng bụi bẩn cùng móng tay và dây điện chằng chịt.
Khi được phát hiện, cậu bé Jordan chỉ nặng khoảng 13 kg, cơ thể gầy gò chỉ còn da bọc xương. Không chỉ vậy, trên người cậu bé cũng có nhiều vết sưng và bầm tím. Ngay lập tức, cậu bé được đưa tới bệnh viện gần đó để điều trị.
Hay câu chuyện bé trai 7 tuổi bị bố mẹ bỏ đói, tra tấn đến tử vong rồi ném thi thể vào chuồng lợn.
Be 12 tuoi bi bo me giam trong bon tam va ket xot xa-Hinh-3
Chân dung hai thủ phạm. 
Cảnh sát chỉ biết đến vụ việc khi chính bà mẹ kế gọi điện vì bị chồng đe dọa. Bà ta bảo cảnh sát tìm kiếm nắm xương của Adrian trong chuồng lợn. Sau khi tìm thấy hài cốt, giám định ADN, chuyên gia pháp y cho biết đó chính là xương của cậu bé Adrian 7 tuổi.
Được biết, những tháng cuối cùng, cậu bé đáng thương bị khóa trong bồn tắm, đứng hàng giờ dưới bể nước ngập tới tới cổ, bị xích và đánh đập thậm tệ.
Một công tố viên cho biết đây là một trong những vụ án ghê tởm nhất trong suốt sự nghiệp của bà, và cặp vợ chồng gây nên sự việc trên sẽ phải chịu bản án chung thân.
Theo Dương Linh/Khỏe và đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)