Bắt quả tang chồng ngoại tình, vợ đem bao cao su đã dùng đi kiện

Google News

Người vợ đã đem chiếc bao cao su dùng rồi làm bằng chứng kiện chồng ngoại tình, tuy nhiên kết quả cô nhận lại vô cùng bẽ bàng.

Vào một buổi chiều cuối tháng 6/2018, cô Zhenggong sống tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan đã phát hiện ra việc chồng mình vào khách sạn thông qua hệ thống định vị trên điện thoại. Nghi ngờ chồng đi ngoại tình, cô Zhenggong đã nhanh chóng lao tới khách sạn và tìm thấy chồng mình đang ở cùng với một người phụ nữ khác.
Lúc này, cô Zhenggong vô cùng tức giận, định bụng nhảy vào đánh ghen cô nhân tình và người chồng bội bạc. Tuy nhiên nghĩ lại, cô Zhenggong thấy rằng việc đó chỉ có hại cho mình nên đã quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân với người chồng bằng cách đem chiếc bao cao su đã dùng trong phòng khách sạn về làm bằng chứng tố cáo anh ta ngoại tình.
Bat qua tang chong ngoai tinh, vo dem bao cao su da dung di kien
(Ảnh minh họa) 
Cô Zhenggong đã nói với cơ quan điều tra rằng, chiếc bao cao su này được cô nhặt từ hiện trường phòng khách sạn, nơi người chồng đã qua lại với tình nhân. Vì vậy, đây chính là bằng chứng xác thực nhất về việc chồng cô đi ngoại tình.
Tuy nhiên sau đó, người chồng đã giải thích rằng hôm ấy anh ta định bụng đi gặp khách hàng để nói chuyện kinh doanh. Nhưng vì thời tiết mùa hè quá nóng nực nên anh và nữ khách hàng mới vào khách sạn để bàn bạc. Nào ngờ, cô Zhenggong đã bắt gặp và hiểu lầm họ ngoại tình. Người chồng cũng giải thích rằng chiếc bao cao su mà cô Zhenggong nhặt được không phải của mình, có thể là của người đến trước để lại, còn bản thân anh ta hoàn toàn trong sạch.
Sau đó, cơ quan pháp y cũng đã tới khách sạn nhưng không thu được dấu tinh dịch. Cô Zhenggong cũng thừa nhận rằng bản thân không tận mắt nhìn thấy chồng mình quan hệ tình dục với cô gái kia. Cuối cùng, thanh tra thành phố Đài Bắc quyết định không truy tố người chồng và người phụ nữ đi cùng anh, còn cô Zhenggong cũng đành ngậm ngùi giải quyết mâu thuẫn nội bộ.
Theo Khánh Hằng/Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)