Báo hoang tấn công tại tòa án làm 8 người bị thương

Google News

8 người đã bị thương sau khi bị một con báo tấn công ở bên trong một tòa án tại miền Bắc Ấn Độ vào ngày 8/2.

Newsflare đưa tin, tình trạng lộn xộn đã xảy ra tại tòa án quận Ghaziabad, Ấn Độ khi con báo hoang lang thang đi vào cơ sở này.

Việc nhìn thấy con thú khát máu khiến các nhân viên phải bỏ chạy thục mạng, trong khi các luật sư tự nhốt mình trong văn phòng để đảm bảo an toàn.

Tuy nhiên, sự náo động chỉ khiến con báo tức giận, nó vồ một người thợ sửa giày ở tầng trệt trước khi đi lang thang trong khu phức hợp tòa án.

Con báo hoang tấn công tòa án quận Ghaziabad, Ấn Độ.

Đoạn video được quay lại cho thấy kẻ săn mồi đáng sợ gầm gừ với một công nhân từ phía sau hàng rào bảo vệ, trong khi một đoạn phim khác cho thấy một nhóm người dũng cảm đã tận dụng các vật dụng có trong tòa nhà để làm vũ khí tạm thời đối phó với con báo tại hành lang.

Cảnh sát và các quan chức lâm nghiệp sau đó đã đến hiện trường với lưới, lồng và thuốc an thần. Con báo cuối cùng đã bị khuất phục sau 4 giờ.

Phát biểu với truyền thông địa phương, phía cảnh sát cho biết: “Theo thông tin nhận được có 8 người bị thương, nhưng không ai bị thương nặng. Tuy nhiên, một số người vẫn phải nhập viện và họ đã cảm thấy ổn hơn sau khi sơ cứu”.

Hiện, cảnh sát đang phối hợp với Cục Lâm nghiệp Ấn Độ bàn giao con báo để chăm sóc.

Theo Quốc Tiệp/Nguoiduatin

>> xem thêm

Bình luận(0)