"Băng đảng" gấu mèo xuất hiện chớp nhoáng "troll" cô dâu chú rể

Google News

(Kiến Thức) - Để tỏ rõ sự thiện chí của mình, băng đảng gấu mèo cực đáng yêu này còn giúp nhiếp ảnh gia Kathryn White ghi lại một số bức ảnh đặc biệt của chúng và cặp đôi. Xong xuôi, chúng tiếp tục theo đường mòn đi vào trong núi.

Vài ngày qua, cặp đôi người Mỹ Sarah và Zach cùng nhiếp ảnh gia Kathryn White tới công viên Cổng Vàng của San Francisco, để chụp ảnh đám cưới. Khung cảnh rộng lớn, rợp bóng cây đã làm thành một phông nền hoàn hảo. Thế nhưng, không lâu sau đó, Sarah và Zach đã có một trải nghiệm tuyệt vời, khi băng đảng gấu mèo xuất hiện.
 
Theo chia sẻ, khi buổi chụp ảnh cưới đang diễn ra hết sức thuận lợi, bỗng nhiên, một băng đảng gấu mèo xuất hiện, chen vào giữa khung hình.
 
Tưởng rằng mình đang đứng chắn đường của những con gấu mèo, Sarah và Zach di chuyển ra khỏi đường mòn, đứng gọn vào một bên.

Mời quý vị xem video: Gấu mèo siêu đáng yêu dễ thương

Thế nhưng những con gấu mèo không di chuyển tiếp, chúng tỏ rõ sự hiếu kỳ đối với màn chụp ảnh cưới này và thử tiếp cận cặp đôi trẻ tuổi một cách rụt rè và vô cùng đáng yêu, ngọt ngào.
 
Sau cùng, dường như nhận ra mình đang cản trở người ta diễn cảnh yêu đương, băng đảng gấu mèo lùi về phía mép đường quan sát. Tiếp đến, để tỏ rõ sự thiện chí của mình, băng đảng gấu mèo cực đáng yêu này còn giúp nhiếp ảnh gia Kathryn White ghi lại một số bức ảnh đặc biệt của chúng và cặp đôi. Xong xuôi, chúng tiếp tục theo đường mòn đi vào trong núi, khiến tất cả mọi người sững sỡ.
 
Cô dâu chú rể choáng váng trước sự xuất hiện chớp nhoáng và một loạt hành động vô cùng tự nhiên, chuyên nghiệp của băng đảng gấu mèo. Cặp đôi cảm thấy vô cùng vui vẻ khi những bức ảnh cưới của mình có thêm sự hiện diện của những khách mời động vật.
 
Cuộc gặp gỡ bất ngờ với những con gấu mèo duyên dáng đã khiến bộ ảnh cưới của Sarah và Zach hệt như những bức ảnh trong truyện cổ tích, ám chỉ một hạnh phúc mãi mãi về sau đang chờ đợi họ.
Kiều Dụ (Theo The Dodo)

>> xem thêm

Bình luận(0)