Apple gửi quà cho nhân viên bị cách ly do virus Covid-19

Google News

(Kiến Thức) - Apple đã gửi các gói quà tặng bao gồm iPad xịn, khẩu trang, nước rửa tay, khăn lau khử trùng và nhiều thứ khác cho nhân viên bị mắc kẹt ở Ôn Châu và Hồ Bắc do virus Covid-19.

Trong khi hơn một nửa Apple Store tại Trung Quốc đã mở cửa trở lại dù thời gian bán hàng rút ngắn, thì nhiều nhân viên bán lẻ, văn phòng và tại các nhà máy sản xuất vẫn phải ở nhà cách ly bởi dịch viêm phổi do virus Covid-19.
Theo một số bài đăng được chia sẻ trên mạng xã hội Weibo, Apple gửi quà nhân viên mắc kẹt tại hai thành phố Ôn Châu và Hồ Bắc bằng cách gửi tặng họ những hộp quà giá trị. Hộp quà bao gồm iPad, khẩu trang, nước rửa tay, khăn lau khử trùng và các loại trà bánh,… Apple giải thích iPad được tặng để con em nhân viên có thể học trực tuyến hoặc giết thời gian khi phải ở lâu trong nhà.
Apple gui qua cho nhan vien bi cach ly do virus Covid-19
 Hộp sản phẩm chăm sóc Apple gửi đến nhân viên tại Ôn Châu và Hồ Bắc. Ảnh: MacRumors
Kèm theo hộp quà là lá thư ấm tình người từ phía Apple thể hiện sự quan tâm, động viên đến sức khỏe nhân viên và không quên gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến họ giữa mùa dịch corona. Hãng Táo khuyết cũng cho biết có nhiều dịch vụ tư vấn, hỗ trợ được đặc biệt chuẩn bị để nhân viên có thể vượt qua thời gian này.
Nội dung bức thư gửi đến nhân viên của Apple:
“Gửi tới các đồng nghiệp tại Hồ Bắc và Ôn Châu,
Chúng tôi mong rằng các bạn vẫn mạnh khỏe. Chúng tôi hiểu rằng các bạn cố gắng giữ gìn sức khỏe trong thời buổi nhiều thách thức này, hiểu rõ những khó khăn bạn đang phải đối mặt và mong muốn hỗ trợ các bạn và gia đình tốt nhất có thể. Tỉnh Hồ Bắc và thành phố Vũ Hán là nơi chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của dịch cúm corona, hiện đã lấy mạng của 2.835 người chỉ tính tại Trung Quốc.
Thay mặt cho toàn bộ Đội ngũ Apple, chúng tôi gửi tới bạn lời chúc sâu sắc nhất, kèm theo đó là một bộ sản phẩm chăm sóc cho bạn và gia đình. Trong này gồm những món đồ động viên bạn và một chiếc iPad có thể giúp trẻ học hành, hoặc giúp bạn tiêu khiển trong thời gian ở nhà.
Bên cạnh đó, chúng tôi mở một loạt dịch vụ tư vấn để giúp bạn vượt qua quãng thời gian khó khăn này".
Apple gui qua cho nhan vien bi cach ly do virus Covid-19-Hinh-2
 Bức thư đầy tình người kèm theo hộp quà, thể hiện sự quan tâm của Apple tới nhân viên. Ảnh: Weibo
Trước đó, tại cuộc họp cổ đông thường niên ngày 26/2, CEO Tim Cook nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đảm bảo an toàn sức khỏe cho nhân viên giữa tình cảnh dịch cúm đang lan rộng. Ông khẳng định, sức khỏe và an toàn của nhân viên là ưu tiên hàng đầu trong cuộc chiến chống dịch bệnh.
Đầu Tháng Một, Tim Cook vẽ ra kế hoạch quyên góp nhằm nỗ lực kiềm chế virus Covid-19 của Trung Quốc ngay cả khi báo cáo tài chính của Apple không đẹp như dự kiến do ảnh hưởng của virus này.
Ngọc Quỳnh

>> xem thêm

Bình luận(0)