Ngày 24/3/2015 trở thành "ngày đen tối" trong lịch sử Pháp khi xảy ra một vụ máy bay rơi kinh hoàng.Cụ thể, vào ngày hôm ấy, máy bay Airbus A320 mang số hiệu chuyến bay 9525 của hãng hàng không giá rẻ Germanwings của Đức rơi tại dãy Alps thuộc Pháp.Chuyến bay 9525 chở 150 người gồm cả hành khách và thành viên phi hành đoàn. Tai nạn thảm khốc này khiến toàn bộ 150 người trên chuyến bay thiệt mạng.Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn trên, lực lượng cứu hộ nhanh chóng đến hiện trường. Tại đây, họ tìm thấy nhiều mảnh vỡ máy bay cũng như thi thể các nạn nhân.Kế đến, giới chức tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Thông qua các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng tìm ra nguyên nhân dẫn đến thảm kịch hàng không kinh hoàng này.Theo dữ liệu hộp đen của máy bay, cơ phó Andreas Lubitz đã chiếm buồng lái trong khi cơ trưởng Patrick Sonderheimer ra ngoài.Kế đến, cơ phó Lubitz cố tình cho máy bay lao xuống núi. Vì vậy, tai nạn thảm khốc đoạt mạng 150 người xảy ra.Lý do cơ phó Lubitz cho máy bay rơi được xác định là trầm cảm và rắc rối tình cảm do chia tay với bạn gái. Cơ phó Lubitz phải uống thuốc điều trị trầm cảm Mirtazapine liều cao nhất.Trước khi gây ra thảm kịch trên, cơ phó Lubitz còn nghiên cứu những cách khóa buồng lái và tự tử trên Internet.
Ngày 24/3/2015 trở thành "ngày đen tối" trong lịch sử Pháp khi xảy ra một vụ máy bay rơi kinh hoàng.
Cụ thể, vào ngày hôm ấy, máy bay Airbus A320 mang số hiệu chuyến bay 9525 của hãng hàng không giá rẻ Germanwings của Đức rơi tại dãy Alps thuộc Pháp.
Chuyến bay 9525 chở 150 người gồm cả hành khách và thành viên phi hành đoàn. Tai nạn thảm khốc này khiến toàn bộ 150 người trên chuyến bay thiệt mạng.
Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn trên, lực lượng cứu hộ nhanh chóng đến hiện trường. Tại đây, họ tìm thấy nhiều mảnh vỡ máy bay cũng như thi thể các nạn nhân.
Kế đến, giới chức tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Thông qua các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng tìm ra nguyên nhân dẫn đến thảm kịch hàng không kinh hoàng này.
Theo dữ liệu hộp đen của máy bay, cơ phó Andreas Lubitz đã chiếm buồng lái trong khi cơ trưởng Patrick Sonderheimer ra ngoài.
Kế đến, cơ phó Lubitz cố tình cho máy bay lao xuống núi. Vì vậy, tai nạn thảm khốc đoạt mạng 150 người xảy ra.
Lý do cơ phó Lubitz cho máy bay rơi được xác định là trầm cảm và rắc rối tình cảm do chia tay với bạn gái. Cơ phó Lubitz phải uống thuốc điều trị trầm cảm Mirtazapine liều cao nhất.
Trước khi gây ra thảm kịch trên, cơ phó Lubitz còn nghiên cứu những cách khóa buồng lái và tự tử trên Internet.