Vợ muôn đời khổ nếu lấy đàn ông có tướng mặt này

Google News

Tướng mặt ti hí mắt lươn thường rất thâm hiểm, hà khắc, có cách sống lạnh lùng, tàn nhẫn và không biết trọng tình nghĩa.

Đàn ông có sắc mặt nhợt nhạt, xanh xao
Nếu không phải là do bệnh tật thì đàn ông sở hữu sắc mặt không hồng hào như người bình thường là một tướng mặt dễ gây ức chế cho bất cứ ai sống chung với họ.
Một gương mặt xanh xao, nhợt nhạt như không có hồn cho thấy đây thường là người bị u uất, trầm cảm thường xuyên.
Vo muon doi kho neu lay dan ong co tuong mat nay
Ảnh minh họa. 
Đàn ông có tướng mặt này không biết cách thể hiện cảm xúc thật sự bên trong nội tâm. Họ luôn đè nén những bức xúc, buồn đau, bất mãn, giận dữ hoặc hành xử trái với cảm xúc của mình. Lâu ngày hình thành tính khí ức chế, lầm lì, một khi bộc phát sẽ không thể kiểm soát.
Ở bên cạnh họ, mọi lỗi lầm hay những việc họ không hài lòng ở bạn sẽ tích tụ dần trong nội tâm của họ. Vì thế khi “tức nước vỡ bờ” thì rất dễ xảy ra chuyện đáng tiếc.
Đàn ông mắt hí, miệng chuột
Người ti hí mắt lươn thường rất thâm hiểm, hà khắc, có cách sống lạnh lùng, tàn nhẫn và không biết trọng tình nghĩa. Bên cạnh đó, đàn ông có chiếc miệng nhỏ và hơi nhọn như miệng chuột lại có tính ích kỷ, khôn lỏi, ăn nói rất khéo nhưng bụng dạ hẹp hòi, tính toán từng lợi ích nhỏ. Đây là kiểu đàn ông giỏi “bẫy” phụ nữ để đạt mục đích của họ.
Nếu người đàn ông bạn đang hướng đến có đồng thời cả hai đặc điểm nhân tướng này thì tốt nhất bạn nên tránh xa. Bởi vì anh ta là người rất tự tư tự lợi, chỉ nghĩ đến bản thân mình, thiếu chân thành và chung thủy trong tình yêu.
Đàn ông có sống mũi xương xẩu
Nếu một người đàn ông có đặc điểm sống mũi nhọn như mũi dao và trông hoàn toàn xương xẩu, giống như không có cơ thịt thì cho thấy đây là anh chàng rất khéo nói lời ong bướm ngọt ngào. Họ biết rõ điểm mạnh của họ và tận dụng tối đa để chiếm được tình cảm, lòng tin của phụ nữ.
Tuy nhiên, cho dù anh ta có làm bạn ngây ngất bởi lời đường mật và vẽ ra một viễn cảnh hạnh phúc rực rỡ thì bạn đừng vội tin chắc. Đàn ông có tướng mặt này rất dễ thay lòng khi gặp người tốt hơn.
Ngay cả khi bạn và người ấy đã là vợ chồng thì cuộc sống hôn nhân khó vững bền vì bạn phải sống trong tâm lý lo sợ, hoài nghi. Và chuyện anh ta có quan hệ ngoài luồng đương nhiên cũng có nguy cơ cao.
Đàn ông có ánh mắt lệch
Đây là đặc điểm tướng mặt của người xảo trá, giả tạo, hoặc nếu không cũng là người không có tự tin, thường có các trở ngại trong tâm lý. Ánh mắt lệch còn có cách gọi dân gian khác là “mắt lé”, tức khi người đó nhìn sang trái nhưng trông như đôi mắt đang nhìn về bên phải và ngược lại.
Đàn ông có tướng mắt này là người mưu mô, bất chấp thủ đoạn để đạt mục đích, nói chuyện không đáng tin và cũng có thói tọc mạch. Đứng trước người phụ nữ mà họ nhắm đến, họ sẵn sàng nói lời thân mật, dễ dàng hứa hẹn đủ điều nhưng khi thỏa mãn dục vọng thì sẽ quất ngựa truy phong.
Đàn ông có xương gò má ngang và dài
Xương gò má hai bên có xu hướng nhô cao theo đường ngang của khuôn mặt là đặc điểm của đàn ông có thói bạo lực và có lòng thù hận rất nặng.
Họ là người có tính cách mạnh bạo, thô lỗ, độc đoán, chỉ muốn người khác theo quy tắc của họ, thậm chí với người bạn đời, họ cũng tỏ ra họ là bề trên.
Sống với đàn ông có tướng mặt này, phụ nữ dễ rơi vào cảnh đau đớn cả thể xác lẫn tinh thần. Họ có thể dằn vặt bạn bằng lời lẽ khó nghe và sẵn sàng động tay động chân khi bị nghịch ý.
Đàn ông có vầng trán thấp, hẹp và kiểu mặt rộng
Người có trán thấp và hẹp, đồng thời trông có vẻ lõm xuống thường có tham vọng lớn, đặc biệt là họ rất xem trọng lợi ích của bản thân, lòng thù hận nặng.
Đồng thời, đàn ông có khuôn mặt rộng đa phần có xu hướng không hiếu thuận. Vì mục đích cá nhân có thể làm chuyện bất hiếu bất nghĩa với cả người thân trong gia đình. Đàn ông có đặc điểm tướng mặt này tâm tư nhỏ nhen lại không có lòng bao dung.
* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.
Theo Thiện Duyên/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)