Tướng tay chôn tiền, cả đời ngập trong phú quý

Google News

Trong xã hội hiện đại, mọi người đều hy vọng rằng họ có cuộc sống phú quý giàu sang cả đời. Nếu bạn cũng muốn như vậy, trước hết hãy nhìn vào tay của bạn.

Hình dạng chỉ tay vỗ cùng rõ nét

Một người nếu các đường chỉ tay trên bàn tay của bạn rõ nét và chúng có thể kết lại thành hình chữ M thì bạn là người giàu có, thành đạt, sở khối tài sản lớn như nhà lầu, xe hơi sau tuổi 30.

Tuong tay chon tien, ca doi ngap trong phu quy

Đặc biệt, theo quan niệm của người xưa thường nói rằng người có hình dạng chỉ tay này thường là những người thông minh, tài trí hơn người, lại làm ăn gặp thời gặp thế nên sự nghiệp phất lên như diều gặp gió, tiền đếm không xuể, tiêu chẳng hết cả đời sống trong nhung lụa.

Có nhiều đường tiền bạc

Nếu bạn sở hữu một tường bàn tay có đường tiền bạc là những đường chéo xuất hiện ở gốc ngón tay đeo nhẫn. Phần lớn những người sở hữu càng nhiều đường tiền bạc thì tài vận càng vượng, tiền kiếm được càng nhiều cuộc sống vô cùng viên mãn.

Đường vân Lý Tài sâu và dài

Phía trên đường tình duyên trên tay có 1 đường vân nhỏ song song gọi là đường Lý Tài. Nếu đường này sâu và dài thì đây là những người rất biết cách quản lý tiền bạc.

Dù làm ông chủ, tài chính hay kế toán thì họ đều rất biết cách sử dụng tiền bạc. Họ dễ dàng kiếm và tiết kiệm nhiều tiền, cũng là những người tướng giàu có.

Tay có nhiều tài khố

Gốc của ngón út trong bàn tay được gọi là Gò Thủy Tinh. Đường vân thẳng đứng ở vị trí này được gọi là vân tài vận.

Lòng bàn tay đầy đặn và có tính đàn hồi

Những người có lòng bàn tay đầy đặn là người có cơ thể khỏe mạnh, dồi dào sức sống. Đây là điều kiện cơ bản của người có đường tài vận hưng thịnh sau này.

Dù trong công việc hay cuộc sống thì họ luôn tràn trề nhiệt huyết, nỗ lực thăng tiến. Người này có trí tuệ linh hoạt và đầu óc thông minh. Họ sẽ không ngừng làm việc và hiện thực ước mơ của mình. Người có đặc điểm tay này rất dễ giàu có.

Đường tài lộc rõ ràng và thẳng

Khi bàn tay của bạn có xuất hiện dường tài lộc là chính là đường vân nằm ngay dưới ngón tay đeo nhẫn kéo dài theo phương thẳng đứng xuống phía lòng bàn tay. Trong tử vi học thì đây là đường chỉ tay quan trọng cho thấy đường tài lộc, tài sản của một người.

Khi bạn thấy đường vân này rõ ràng, thẳng, người này có vận số tốt, hút tài hút lộc, tài vận hanh thông thăng hoa rực rỡ.

Ngoài ra, chủ nhân của bàn tay này còn sở hữu đường tài lộc rõ ràng và thẳng thường gặp may mắn về tài chính, làm ăn buôn bán một vốn, bốn lời, dễ kiếm bộn tiền khi còn trẻ tuổi.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)